Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane lo ngại tương lai Solskjaer sau trận thua Arsenal

Thứ Hai 02/11/2020 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà, Quỷ đỏ bất ngờ nhận thất bại trước Arsenal, điều chưa từng xảy ra trong 14 năm qua. Và trận thua này tiếp tục nhận thêm chỉ trích từ cựu danh thủ Roy Keane.

Keane chỉ trích Man United

Được đánh giá cao hơn hẳn về lực lượng/phong độ cũng như có lợi thế sân nhà, nhưng MU lại nhận thất bại bạc nhược trước Arsenal, bằng bàn thắng duy nhất của tiền đạo Aubameyang. 
Nhận xét về trận đấu này, huyền thoại Roy Keane bày tỏ trên Sky Sports: “MU quá thiếu năng lượng và sự nhiệt tình. Họ không có sự chất lượng và đánh mất đi sự điềm tĩnh. Màn trình diễn của một vài cá nhân thực sự rất nghèo nàn.

Roy Keane lo ngại tương lai Solskjaer sau trận thua Arsenal hình ảnh
Roy Keane chỉ trích màn trình diễn nghèo nàn của MU trước Arsenal

Tôi đơn giản là không bị thuyết phục bởi những cầu thủ như vậy, chẳng có một thủ lĩnh nào trên sân và CLB này cần một chặng đường dài nữa để có thể trở lại dù nhiều người họ nói rằng đang trong quá trình đó.

Tôi nhận xét về các cầu thủ thông qua sự thể hiện của họ, và ngày hôm nay – họ không đủ tốt. Man United không có những cầu thủ chất lượng, những cái tên mà họ thực sự muốn. Chúng ta sẽ tiếp tục nói như vậy khi Ole ra đi. MU đã xây dựng đội hình này cho Ole với ý nghĩa sống còn, thành công hoặc thất bại, và tình hình lúc này không ổn lắm.”

Trước đó, rất nhiều lần Solskjaer khẳng định muốn đội bóng của mình sở hữu một Roy Keane – mẫu thủ lĩnh trên sân và là một chỗ dựa vững chắc, đầy năng lượng cho các đồng đội.

Thua Arsenal, MU lập kỉ lục tệ nhất sau 48 năm
Với thất bại 0-1 trước Arsenal, MU đánh dấu chuỗi 4 trận không thắng trên sân nhà tại Premier League 2020/21.
Thomas Partey hóa thánh ra sao giúp Arsenal thắng MU?
Với màn trình diễn trong chiến thắng 1-0 trước MU, Partey chứng minh mình xứng đáng với số tiền 45 triệu Bảng mà Arsenal bỏ ra để chiêu mộ anh.
Pha bóng khôi hài của Leno giúp Arsenal giành trọn 3 điểm
Trong những phút cuối cùng trận đấu giữa MU vs Arsenal tại Old Trafford, khung gỗ của đội khách đã rung lên một lần sau cú chạm bóng của Bernd Leno.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X