Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Roy Keane là lựa chọn tốt hơn Solskjaer"

Thứ Tư 03/07/2019 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer không được đánh giá cao. Người cũ Johnny Kilese cho rằng Roy Keane có thể làm tốt hơn ông thầy người Na Uy.

HLV Solskjaer không được đánh giá cao bằng Roy Keane


Vào cuối năm 2018, Jose Mourinho sau thành tích bết bát đã bị sa thải. Ngày 19/12 năm ngoái Quỷ đỏ đã quyết định bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV tạm quyền, thay thế cho ông thầy người Bồ. Mặc dù chưa có kinh nghiệm cầm quân song ông thầy 46 tuổi giúp đội chủ sân Old Trafford thi đấu khởi sắc.
HLV Solskjaer không được đánh giá cao hình ảnh

Kilese không đánh giá cao Solskjaer


Sau những chuỗi trận thắng hoa HLV Solskjaer được BLĐ M.U đề nghị ký hợp đồng 3 năm. Tuy nhiên, kể từ sau khi chính thức trở thành HLV của Man đỏ, thành tích của thầy trò Solskjaer lao dốc không phanh. M.U chỉ kết thúc Ngoại hạng Anh ở mùa giải vừa rồi ở vị trí thứ 6, qua đó không có vé dự Champions League mùa tới.

HLV Solskjaer không được đánh giá cao. Người cũ Johnny Kilese cho rằng Roy Keane có thể làm tốt hơn ông thầy người Na Uy.

“Nếu được lựa chọn giữa Roy Keane và Solskjaer cho chiếc ghế HLV trưởng của M.U, tôi sẽ chọn Keane. Anh ấy cũng đã có những kinh nghiệm nhất định trong việc cầm quân, quan trọng hơn anh ấy có tiếng nói và có được sự tin tưởng hơn HLV Solskjaer”.

“Ở M.U, tôi chưa thấy HLV Solskjaer để lại dấu ấn của mình. Những quyết định quan trọng của CLB đều do BLĐ quyết định, ông ấy chưa có thấy vị thế và tầm ảnh hưởng của mình, nhưng với Keane thì khác. Với cá tính của mình anh ấy muốn được quyết định mọi thứ, anh ấy muốn những lời nói của mình phải được tôn trọng”.

"Tôi nghĩ rằng nếu Roy Keane đến Manchester United bây giờ anh ấy sẽ làm tốt hơn Solskjaer. Tôi không ghét bỏ gì Solskjaer cả, tôi chỉ chia sẻ những quan điểm của mình mà thôi”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X