Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mắc lỗi siêu ngớ ngẩn, De Gea bị huyền thoại MU dọa giết

Chủ Nhật 01/03/2020 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea nhận những chỉ trích nặng nề từ phía Roy Keane sau khi mắc sai lầm đầu trận với Everton.

Thủ môn của Manchester United đã tặng cho Dominic Calvert-Lewin một bàn thắng sớm trên sân Goodison Park.

De Gea mắc lỗi lớn


Ở trận đấu vòng 28 Premier League, Man United đã bị lọt lưới từ rất sớm. Chỉ chưa đầy 3 phút sau khi bóng lăn, Dominic Calvert-Lewin của Everton đã làm tung lưới họ.

Mắc lỗi siêu ngớ ngẩn, David de Gea bị huyền thoại MU dọa giết hình ảnh
De Gea phạm sai lầm đáng trách trước Everton

Đó là một sai lầm đáng trách của David de Gea khi anh chần chừ trong phất bóng lên và bị Calvert-Lewin đoán bắt. Một cú giơ chân của tiền đạo Everton đã khiến MU bị dẫn trước 1-0.

Đó không phải là lần hiếm hoi mà De Gea mắc sai lầm từ mùa trước tới nay. Cụ thể, tuyển thủ Tây Ban Nha đã có 7 lỗi khiến MU nhận bàn thua trong thời gian đó. Không hề ngẫu nhiên khi tương lai của anh tại sân Old Trafford bị nghi ngờ.

Bị Keane chỉ trích


Chứng kiến pha bóng, Roy Keane đã tỏ ra gay gắt với De Gea. Cựu đội trưởng của MU tin cầu thủ này sẽ nhận phải những những rắc rối lớn trong phòng thay đồ nếu trong thời mà anh còn chơi bóng.

“Cho dù tôi là cầu thủ hay HLV, tôi đều muốn giết De Gea. Cậu ấy đang làm cái gì vậy? Thật điên rồ”, Keane nói với Sky Sports. “Có một chút kiêu ngạo từ cậu ấy.”

“Tôi sẽ ra tay với De Gea trong giờ giải lao. Không có lời bào chữa nào cho việc đó.”


Thật may cho De Gea là MU vẫn có trận hòa 1-1. Keane cũng không hài lòng với tình huống thủ môn Jordan Pickford để Bruno Fernandes làm tung lưới từ một cú sút xa. Anh nói thêm: “Tôi không cần xem số liệu thống kê, Tôi biết đó không phải là một thủ môn giỏi.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X