Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Bom tấn’ tiết lộ lời khuyên của Ronaldo trước khi tới NHA

Thứ Năm 08/08/2019 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo khuyến khích Moise Kean thực hiện ước mơ của mình trước khi rời Juventus tới Everton vào đầu tháng này.

Đồng đội cũ tại Juventus đã cho sao trẻ Italia thêm động lực để bước vào một thử thách mới.

Moise Kean được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất xứ mỳ ống. Tháng 11 năm 2016, khi mới bước qua tuổi 16, tiền đạo này đã có màn ra mắt đội 1 của Juventus tại Serie A.

Cristiano Ronaldo khuyến khích Moise Kean thực hiện ước mơ hình ảnh
Moise Kean gia nhập Everton mùa hè này

Nhưng với tham vọng của Juventus, Kean không có nhiều cơ hội chứng tỏ. Cả mùa 2018/19, chân sút 19 tuổi chỉ ra sân có 17 lần trên mọi đấu trường song cũng ghi được 7 bàn thắng.

Cách đây không lâu, Kean đã hoàn tất hợp đồng với Everton với mức giá 27,5 triệu euro (25 triệu bảng). Mới đây, tân binh của The Toffees đã tiết lộ các đồng đội tại Juventus bao gồm siêu sao Cristiano Ronaldo đã ủng hộ mình bước vào cuộc phiêu lưu.

“Tôi thích Premier League và tôi đã theo dõi nó rất nhiều. Tôi cũng đã nói chuyện với những người bạn đồng hành của mình tại Juventus”, Kean nói. “Tôi đã nói chuyện với Cristiano. Anh ấy bảo tôi hãy theo đuổi ước mơ của mình và làm việc thật chăm chỉ.”

“Tôi thích Everton. Đây là lý do tôi đến đây. Tôi biết mình là ai ở đội bóng này. Everton đang hướng tới tương lai và tôi cũng vậy.”

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo khuyên đàn em đi theo ước mơ

Sau khi ra mắt tại Champions League mùa trước với Juventus, Kean đặt quyết tâm sớm trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Dù Everton chỉ kết thúc Premier League mùa trước ở vị trí thứ 8, ngôi sao tuổi teen mong muốn họ lọt vào tốp 4 mùa này.

“Đưa đội bóng dự Champions League là một phần trong tham vọng của bất kỳ cầu thủ nào”, Kean nói. “Champions League thật hấp dẫn và thú vị. Điều tôi muốn là đưa Everton tới đó. Tôi cảm thấy sẵn sàng. Tôi luôn sẵn sàng chịu trách nhiệm lớn bất chấp tuổi tác.”

“Tôi luôn chơi bóng cùng những chàng trai lớn hơn và điều đó khiến tôi mạnh mẽ hơn. Nó góp phần giúp tôi được như bây giờ.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X