Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kể từ năm 2009, điều này mới xuất hiện trong trận đấu của MU?

Chủ Nhật 27/09/2020 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tiếp tục phải nhận một quả 11m trước Brighton, điều đã không xảy ra kể từ năm 2009. Rất may là Quỷ đỏ vẫn có được chiến thắng 3-2 trên sân khách.

MU 2 trận liên tiếp phải nhận 11m


Ở trận ra quân ở mùa giải năm nay, MU để thua 1-3 trên sân nhà trước Crystal Palace. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ phải nhận một quả 11m, theo đó Victor Lindelof để bóng chạm tay trong vòng cấm và Zaha là người thực hiện thành công.

Trong chuyến làm khách trên sân của Brighton ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21, thủ môn David de Gea tiếp tục phải đối mặt với cầu thủ đối phương trên chấm phạt đền. Theo đó Bruno Fernandes phạm lỗi với Tariq Lamptey trong vòng cấm và trọng tài cho Brighton hưởng quả 11m.
 
Kể từ năm 2009, điều này mới xuất hiện trong trận đấu của MU hình ảnh

Maupay đá penalty theo cách Panelka


Maupay mở tỷ số bằng cú sút theo kiểu Panelka, thủ môn David De Gea tiếp tục vào lưới nhặt bóng từ chấm phạt đền. Anh trải qua 19 quả penalty liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mà không thể cản phá, kể từ lần thành công cuối cùng trước Leighton Baines của Everton vào năm 2014.

MU lần đầu tiên chịu phạt đền trong 2 trận liên tiếp ở Premier League kể từ tháng 3/2009. Việc Quỷ đỏ phải nhận 11m trong 2 trận liên tiếp là điều khiến NHM bất ngờ, bởi mùa trước họ là đội được hưởng penalty nhiều nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu (22 lần).

Tiền vệ Bruno Fernandes chuyển tới MU vào tháng 1 năm 2020, song có 8 pha lập công ở mùa giải 2020/21 nhờ 11m. Ở trận đấu với Brighton, anh cũng là người ghi bàn quyết định giúp đội khách có được chiến thắng 3-2. Bàn thắng mà cầu thủ người Bồ có được cũng đến từ chấm 11m.

Theo đó, Harry Maguire đánh đầu trúng tay đối phương trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền và Fernandes dứt điểm thành bàn. 

Lý do đằng sau phong độ ngán ngẩm của Pogba ở MU
HLV Solskjaer lý giải nguyên nhân đằng sau phong độ kém cỏi của Paul Pogba đầu mùa giải này là vì anh chưa được thi đấu nhiều.
Vì sao trọng tài đúng khi cho MU hưởng penalty sau hồi còi mãn cuộc?
Man United đã giành được chiến thắng kịch tính trước Brighton trong một trận cầu có kết thúc cảm xúc bậc nhất lịch sử Premier League khi trọng tài trao cho Quỷ...
MU phòng ngự như trò đùa, Solskjaer vẫn kiên quyết không mua trung vệ
HLV Solskjaer khẳng định các cầu thủ chưa lấy lại được sự sắc bén vì thiếu giai đoạn giao hữu là nguyên nhân khiến MU phòng ngự kém chứ không phải do chuyên...
Bruno Fernandes xát muối vào nỗi đau thua trận của Brighton
Bruno Fernandes cho rằng Man United là đội xứng đáng với 3 điểm vừa vất vả có được trước Brighton bởi đội chiến thắng dĩ nhiên không phải đội sút vào xà ngang...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X