Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu MU mới lại làm được điều này?

Thứ Năm 25/06/2020 02:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial lập hat-trick trước Sheffield United giúp MU giành chiến thắng 3-0, kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu Quỷ đỏ mới có một cầu thủ ghi 3 bàn thắng trong một trận đấu ở Premier League.

Sau 7 năm MU mới có một cầu thủ lập hat-trick ở Premier League


Anthony Martial là ngôi sao sáng nhất trận MU vs Sheffield United. Ngôi sao người Pháp mở tỷ số ngay ở phút thứ 7 sau pha kiến tạo của Rashford, trước khi hiệp 1 khép lại anh nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ sau đường chuyền của hậu vệ Wan-Bissaka.
 
Martial lap hat-trick truoc Sheffield United

Martial lập hat-trick trước Sheffield United


Tới phút 74, Rashford chọc khe hoàn hảo để Martial băng xuống trước khi hất bóng tinh tế qua đầu thủ thành Moore, ấn định tỷ số 3-0 cho MU đồng thời hoàn tất cú hat-trick. Với 3 bàn thắng, cầu thủ người Pháp xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. 

Anthony Martial lập hat-trick trước Sheffield United giúp MU giành chiến thắng 3-0, kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu Quỷ đỏ mới có một cầu thủ ghi 3 bàn thắng trong một trận đấu ở Premier League.

Trước đó, Robin van Persie là người gần nhất lập hat-trick cho MU ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, thành tích mà ngôi sao người Hà Lan có được diễn ra vào tháng 4 năm 2013. Tính ra, MU phải mất tới hơn 7 năm mới có một cầu thủ lập hat-trick ở Premier Leage. 

Với cá nhân Martial, anh cũng thiết lập mùa giải tốt nhất ở MU. Ngôi sao sinh năm 1995 đã có 19 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, vượt qua con số 17 bàn sau 49 trận ở mùa giải 2015/16. Mùa giải vẫn còn rất nhiều trận đấu, và số 9 có thể nâng cao thành tích của mình.
 
Thong so tran dau MU 3-0 Sheffield

Thông số trận đấu MU 3-0 Sheffield


Với 3 điểm trước Sheffield United, MU củng cố vững chắc vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Quỷ đỏ đã tạm thời rút ngắn cách biệt với Chelsea, đội xếp thứ 4 xuống còn 2 điểm. Ở vòng đấu này, The Blues phải đụng độ Man City.

Sky Sports và sự nhầm lẫn khiến fan MU cười ra nước mắt
Đài truyền hình Sky Sports đã có sự nhầm lẫn về đội hình ra sân của MU trước Sheffield United, theo đó Marcus Rashford được sử dụng ở vị trí trung phong thay...
Anthony Martial thiết lập kỷ lục mới về số bàn thắng ở MU
Với cú hat-trick vào lưới Sheffield United, tiền đạo Anthony Martial đã chính thức thiết lập kỷ lục mới về số bàn thắng ở MU.
MU 3-0 Sheffield: Pogba vs Fernandes kết hợp hoàn hảo, Martial rực sáng với cú hattrick
Trong lần đầu tiên được đá chính cùng nhau, bộ đôi tiền vệ Paul Pogba vs Bruno Fernandes đã phối hợp hết sức ăn ý, giúp MU hoàn toàn áp đảo các vị khách...
3 gương mặt nào sẽ giúp MU vô địch Ngoại hạng Anh?
Cựu cầu thủ MU hiện khoác áo PSG, Ander Herrera tin rằng 3 đồng đội cũ Paul Pogba, Marcus Rashford và Anthony Martial là những cái tên đủ khả năng đưa Man Utd...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X