Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kẻ thù" của Chelsea tiếp tục bị treo còi tuần thứ 2

Thứ Ba 06/11/2012 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa sáng tỏ được những cáo buộc về việc trọng tài Mark Clattenburg phân biệt chủng tộc với tiền vệ Mikel bên phía Chelsea nên Hiệp hội trọng tài chuyên nghiệp Anh quyết định sẽ lại để ông ngồi ngoài ở vòng 11 Premier League cuối tuần này.

Trận đấu giữa Chelsea và Man United ở vòng 9 Premier League 2012/13 kết thúc từ khá lâu nhưng dư âm của nó vẫn còn rất nóng bỏng. Vụ việc trọng tài Mark Clattenburg bị phía Chelsea tố cáo có hành vi phân biệt chủng tộc với tiền vệ người Nigeria, John Obi Mikel khiến cho ông tiếp tục không được làm nhiệm vụ ở giải Ngoại hạng.

Mark Clattenburg sẽ bị FA điều tra vì cáo buộc phân biệt chủng tộc
 

Trước đó, Ủy ban trọng tài chuyên nghiệp (PGMOL) thông báo sẽ tạm treo còi trọng tài Mark Clattenburg tại vòng 10 Premier League nhưng do chưa tìm ra được manh mối nào mới để chứng minh ông "Vua áo đen" này vô tội nên ông sẽ nghỉ bắt các trận đấu ở vòng 11 diễn ra vào cuối tuần này.

Tổng giám đốc của Hiệp hội trọng tài chuyên nghiệp Anh Mike Riley chia sẽ: "Hiệp hội sẵn sàng chỉ định Mark bắt một trận đấu vào cuối tuần này nhưng sau khi bàn bạc với ông ấy, chúng tôi thống nhất rằng Mark sẽ không tham gia điều hành các trận đấu và tiếp tục hỗ trợ FA và phía cảnh sát để thu thập chứng cứ. Chúng tôi phải làm vậy vì quyền lợi của anh ấy".

PGMOL cho biết họ ủng hộ Clattenburg và tin rằng vị trọng tài 37 tuổi này là hoàn toàn vô tội. Tuy nhiên, nếu tìm được bằng chứng chắc chắn Clattenburg sẽ bị treo còi dài hạn.

LINH CHI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X