Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kẻ thù" của Chelsea chưa thể cầm còi trở lại

Thứ Ba 13/11/2012 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mặc dù trọng tài Mark Clattenburg đã được FA triệu tập trở lại trong thời gian gần đây nhưng vẫn chưa được sắp xếp để có thể quay lại cầm còi tại Premier League.

Hiện tại, Clattenburg vẫn đang được điều tra về những cáo buộc từ phía câu lạc bộ Chelsea khi cho rằng ông đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với tiền vệ John Obi Mikel trong trận đấu với Man Utd vào ngày 28/10 vừa qua. Được biết BLĐ The Blues đã gửi lên FA một số bằng chứng để tố cáo vị trọng tài 37 tuổi. FA cũng đã yêu cầu Hãng truyền hình Sky, hãng truyền hình nắm quyền phát sóng trận đấu cung cấp những hình ảnh từ 20 camera trên sân Stamford Bridge để xác định được việc vị “vua áo đen” có dùng những lời lẽ kì thị hay không.

mark Clattenburg
Trọng tài Clattenburg vẫn chưa thể cầm còi trở lại sau vụ lùm xùm với Chelsea.

Theo những thông tin mới nhận được gần đây, Clattenburg được triệu tập trở lại trung tâm huấn luyện St George's Park của LĐBĐ Anh. Tuy nhiên, vị trọng tài này sẽ tiếp tục phải “ngồi chơi xơi nước” thêm một thời gian nữa trước khi có quyết định cuối cùng từ cơ quan quyền lực của bóng đá Anh. Dự kiến, LĐBĐ Anh sẽ chính thức đưa ra kết luận cuối cùng về vụ việc này trước ngày thứ 7 tới đây. Chỉ mới vài tháng trước, FA cũng đã phải giải quyết một trường hợp khác bên phía Chelsea khi tước bỏ băng thủ quân tuyển Anh của trung vệ John Terry về hành vi tương tự.

Kể từ trận thua ấm ức 2-3 trước Man Utd, Chelsesa vẫn chưa biết mùi chiến thắng và đang tỏ ra sa sút phong độ. Đoàn quân của HLV Di Matteo đã bị tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH với trận hòa trước Liverpool cuối tuần qua.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X