Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kẻ phản bội của M.U coi Ibra sánh ngang Ronaldo và Messi, Rooney thì không

Thứ Hai 14/09/2015 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Angel di Maria lại vừa khiến các CĐV của Manchester United phải phiền lòng khi nhận xét rằng Ibrahimovic đang ở đẳng cấp của Ronaldo và Messi, còn Rooney thì chưa.

Ke phan boi cua MU coi Ibra sanh ngang Ronaldo va Messi, Rooney thi khong hinh anh
Angel di Maria cho rằng Ibrahimovic xuất sắc ngang Messi và Ronaldo

Cầu thủ chạy cánh người Argentina rời Old Trafford để chuyển tới PSG trong mùa hè vừa qua với giá trị khoảng 45 triệu bảng Anh, chấm dứt 1 năm không mấy thành công của anh trong màu áo Quỷ Đỏ. Thậm chí, vì những vụ lùm xùm xung quanh việc chuyến tới Paris mà Di Maria thậm chí còn bị một số CĐV gán cho biệt hiệu “kẻ phản bội”. Tiền vệ 27 tuổi dù đã viết một tâm thư để xin lỗi nhưng điều đó không làm thay đổi quá nhiều suy nghĩ của người hâm mộ đội bóng thành Manchester. Thế nên phát biểu mới đây của Di Maria càng khiến họ sôi máu. “Bạn biết đấy, tôi đã có cơ hội thi đấu cùng Ronaldo (tại Real Madrid), Messi (tại đội tuyển Argentina), Rooney (tại Manchester United) và Ibrahimovic (tại PSG hiện tại). Thành thực mà nói, tôi cảm thấy khá sốc khi chứng kiến tài năng của Ibra, đặc biệt là ở kỹ thuật và khả năng di chuyển không bóng. Anh ấy đang ở một đẳng cấp tương đồng với Ronaldo và Messi.

Cầu thủ vẫn đang giữ kỷ lục bản hợp đồng đắt giá nhất nước Anh cũng tiếp tục khen ngợi một tài năng trẻ của PSG, đó là Marco Verratti. “Cậu ấy cũng là một tiền vệ tuyệt vời. Hơn nữa, Verratti vẫn còn rất trẻ và có thể tiến xa hơn nữa. Chúng tôi đang có một đội hình không chê vào đâu được. Toàn đội cũng đều có những mục tiêu lớn và muốn giành chức vô địch Champions League. Tôi cho rằng điều quan trọng là chúng tôi cần phải giành mọi chiến thắng trên sân nhà. Không dễ khi phải làm khách ở một bảng đấu như vậy.” PSG nằm ở bảng A với sự hiện diện của Real Madrid, Shakhtar Donetsk và Malmo, đội bóng quê hương của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Nhà đương kim vô địch nước Pháp sẽ tiếp Malmo trên sân “công viên các hoàng tử” ở loạt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2015/16 với mục tiêu đoạt được 3 điểm.

Tỏa sáng trước Liverpool, Martial đang dùng “thiết quân luật” với Rooney
(Bongda24h.vn) – Ngôi sao tuổi “teen” Anthony Martial vừa mới tỏa sáng với pha solo ấn tượng vào lưới Liverpool, ở đúng vào ngày mà Wayne Rooney không xuất...

Cá nhân tiền vệ Angel di Maria mới chỉ có 2 trận ra sân trong màu áo PSG, trong đó ở màn ra mắt đầu tiên, anh đã được tung vào sân từ băng ghế dự bị và tung ra đường kiến tạo xuất sắc cho người đồng hương Lavezzi ấn định tỷ số 3-0 trước Monaco. Thế nhưng ở trận đấu đá chính đầu tiên, “số 7” của PSG đã chơi không tốt và bỏ lỡ một tình huống đối với thủ môn, khiến PSG bị đội khách Bordeaux cầm hòa ngay trên sân nhà. Đây là trận đấu mà anh đã tung ra với 8 cú sút, nhiều hơn gấp đôi so với tiền đạo Edinson Cavani, nhưng lại không thể một lần đưa bóng vào lưới.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X