Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kẻ nổi loạn" Mahrez được chào đón trở lại Leicester

Thứ Ba 13/02/2018 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khoảng thời gian “tĩnh tâm” suy nghĩ, rốt cuộc tiền vệ Riyad Mahrez cũng được chào đón trở lại bởi các đồng đội.


Ở phiên chợ hè vừa qua, thương vụ chuyển nhượng của tiền vệ Mahrez là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất, bởi nó... không diễn ra. Sau rất nhiều bế tắc, áp lực, thậm chí nổi loạn để đòi ra đi những bất thành, cầu thủ sinh năm 1991 đã hồi tâm chuyển ý và trở lại luyện tập cùng The Foxes. Mới đây, tiền vệ suýt trở thành người của Man City này đã được cởi bỏ những khó khăn, để tiếp tục ở lại và cống hiến cho Leicester.
 
Theo hậu vệ Danny Simpson, Mahrez đã tổ chức một buổi nói chuyện với các đồng đội nhằm hóa giải những mâu thuẫn. Chính vì vậy, anh đã được HLV Claude Puel tung vào sân cuối tuần qua ở phút 62 (thua Man City 1-5). Simpson tiết lộ: “Cậu ấy đã bước vào phòng thay đồ và nói chuyện với chúng tôi, đó là những gì đã xảy ra. Sau đó, toàn đội dẹp câu chuyện này qua một bên và tiếp tục hướng về phía trước.”

Mahrez duoc chao don tro lai Leicester
Mahrez được chào đón trở lại Leicester

“Trong một thoáng chốc, Riyad Mahrez đã chứng tỏ vì sao cậu ấy là một con người tốt. Cậu ấy đã trở lại với toàn đội, và tất cả chúng tôi đều rất vui mừng. Mọi chuyện là như vậy, mọi người đều trải qua cảm giác khó khăn, nhưng điều quan trọng là Mahrez đã trở lại. Những gì cậu ấy đã chia sẻ khiến chúng tôi thấu hiểu Mahrez. Chúng tôi đã hoàn toàn bỏ qua chuyện này. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, và đương nhiên chúng tôi muốn chào đón cậu ấy trở lại” – Danny Simpson cho rằng cầu thủ người Algieri đã lấy lại sự tôn trọng với toàn đội.
 
Thực chất, cầu thủ sinh năm 1991 đã đệ đơn chuyển nhượng đến BLĐ từ mùa hè năm ngoái, nhưng không thành công trong 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp. The Foxes nghĩ rằng Riyad Mahrez là một cái tên đáng giá hơn nhiều, so với những lời đề nghị được gửi đến CLB. Bởi vậy, anh vẫn chưa thể chuyển tới một CLB lớn hơn, ít nhất là hết mùa bóng này.
 
Phong độ của tiền vệ Riyad Mahrez tại Premier League
Riyad Mahrez

Không được tới Man City, Mahrez quay ngoắt đòi gắn bó với Leicester
Sau hơn 1 tuần làm mình làm mẩy vì không được ra đi, rốt cuộc tiền vệ Riyad Mahrez đã chấp nhận thực tế.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X