Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Kẻ ngu ngốc” tự tin sẽ thay thế hai huyền thoại Ferdinand, Vidic

Thứ Hai 15/06/2015 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Chris Smalling của M.U vừa lên tiếng tuyên bố rằng anh và Phil Jones hoàn toàn đủ sức trở thành bộ đôi chốt chặn đáng tin cậy bên phía Quỷ đỏ trong mùa giải sắp tới.

Trung ve Chris Smalling cua MU tu tin thay the hai huyen thoai hinh anh
Smalling tự tin giành suất đá chính tại M.U

Dễ dàng nhận thấy rằng, hàng thủ chính là một trong những điểm yếu đáng kể của đội bóng thành Manchester ở mùa giải vừa rồi. Thời điểm hiện tại, khi mà tất cả các trung vệ bên phía M.U đều bị giới chuyên môn đánh giá tương đối thấp, đồng nghĩa rằng HLV Louis van Gaal cũng không thể tìm kiếm được các phương án thực sự đáng tin cậy cho hai vị trí chốt chặn trước khung thành.

Đây chính là nguyên nhân lý giải vì sao người hâm mộ sân Old Trafford đang kêu gọi ban lãnh đạo Quỷ đỏ nhanh chóng tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải 2015/2016. Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, đích thân trung vệ Chris Smalling của M.U đã lên tiếng khẳng định rằng anh hoàn toàn xứng đáng có được suất đá chính tại đội bóng thành Manchester.

Bên cạnh đó, ngôi sao người 25 tuổi này cũng lớn tiếng tuyên bố rằng anh và Phil Jones sẽ cùng nhau kết hợp ăn ý để trở thành bộ đôi trung vệ chắc chắn giống như hai huyền thoại Nemanja Vidic và Rio Ferdinand ngày nào: “Tôi nghĩ rằng mình chính là một trong những trung vệ chơi xuất sắc nhất tại Premier League 2014/2015, đặc biệt là ở giai đoạn cuối mùa”.

“Sự thật là tôi và Phil Jones ngày càng hiểu nhau hơn bao giờ hết, chúng tôi luôn thi đấu ăn ý mỗi khi được chơi bên cạnh nhau. Trong tương lai, cùng với cậu ấy, chúng tôi hoàn toàn đủ sức thay thế những khoảng trống mà Ferdinand và Vidic để lại. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực luyện tập qua mỗi ngày để có thể hoàn thiện bản thân”, Smalling chia sẻ.

Được biết, trung vệ người Anh từng bị giới truyền thông đặt cho biệt danh là “kẻ ngu ngốc” sau khi mắc sai lầm trực tiếp dẫn tới quả phạt 11 mét của M.U trong trận derby thành Manchester ở mùa giải vừa rồi. Tuy nhiên, kể từ sau thời điểm này, phải thừa nhận rằng Smalling đã thi đấu cực kỳ tiến bộ đồng thời góp công lớn vào thành tích đứng trong top 4 Premier League của thầy trò HLV Van Gaal.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X