Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Kẻ ngáng đường” Liverpool lọt vào mắt xanh Wenger

Thứ Bảy 07/11/2009 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với một đội hình quặt quẹo bởi cơn bão chấn thương tàn phá, Liverpool vẫn cầm hòa được một Liverpool đã ở thế đường cùng, qua đó giành vé vào chơi vòng knock-out lần thứ 8 liên tiếp.

Người ta có thể ngợi khen Lisandro khi tiền đạo người Argentina bất ngờ tỏa sáng với bàn thắng muộn, san hòa cách biệt cho “Sư tử sông Rhônes”. Tuy nhiên, thủ môn Hugo Lloris mới xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

 

Trong suốt 90 phút ở Gerland, chàng trai mới 22 tuổi này đã chơi cực hay. Anh làm nản lòng những chân sút tốt nhất của đội bóng 5 lần vô địch châu Âu, lần lượt những Torres, Voronin, Kuyt,… đã đầu hàng Lloris trong những pha công phá. Hugo Lloris đã chứng minh phẩm chất của thủ môn số 1 đội tuyển Pháp, và chỉ một lần bị khuất phục bởi cú sút cực hiểm của Ryan Babel.

“Một thủ môn kỳ diệu! Anh ta sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong tương lai”, Wenger không thể giấu sự ngưỡng mộ dành cho chàng trai đồng hương của mình sau khi chiêm ngưỡng Lloris thi đấu với Liverpool. Khi được các phóng viên hỏi rằng liệu Lloris có phải là thủ môn xuất sắc nhất nước Pháp, chiến lược gia 60 tuổi cũng không ngần ngại trả lời: “Đúng vậy”.

Tuy nhiên, Wenger lại khá thận trọng trước câu hỏi liệu có muốn mua thủ môn 22 tuổi này hay không. Ông vẫn bày tỏ sự tin tưởng vào Manuel Almunia, người gác đền số 1 của The Gunners lúc này và đang dần tìm lại phong độ sau khi bình phục chấn thương. “Lúc này chúng tôi không cần thiết phải mua thêm một thủ môn nữa”, “Giáo sư” khẳng định.

Almunia đã có một tình huống cứu thua xuất sắc trong chiến thắng 4-1 của Arsenal trước AZ Alkmaar ở Champions League hôm thứ Tư. “Almunia cần vài trận để lấy lại phong độ tốt nhất nhưng tôi không mảy may lo lắng về anh ấy”, Wenger phát biểu.

Trước đây, Lloris từng được Tottenham và AC Milan theo đuổi, cho tới khi anh rời Nice để gia nhập Lyon vào mùa hè 2008. HLV Wenger cũng liên tục dõi theo bước tiến của chàng thủ môn tuổi trẻ tài cao này.
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X