Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kẻ lừa đảo Riyad Mahrez nhận án phạt tù 3 năm 8 tháng

Chủ Nhật 21/03/2021 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sharif Mohamed – 32 tuổi mới đây đã bị tòa án khu vực Snaresbrook (London, Anh) tuyên 3 năm 8 tháng tù giam sau những hành động liên quan đến tiền vệ Riyad Mahrez của Man City.

Kẻ mạo danh Riyad Mahrez bị phạt tù


Hồi năm 2017, tiền vệ Riyad Mahrez khi đó còn khoác áo Leicester đã được ngân hàng thông báo về khoản tiền 175.000 bảng trong thẻ tín dụng không cánh mà bay. Ngôi sao sinh năm 1991 khi đó ngã ngửa bởi anh không tiêu số tiền này.
 
Kẻ lừa đảo tiền vệ Riyad Mahrez phải ngồi tù 3 năm 8 tháng hình ảnh

Kẻ mạo danh Riyad Mahrez bị phạt tù 3 năm 8 tháng


Một cuộc điều tra ngay lập tức được tiến hành, và thủ phạm nhanh chóng lộ mặt. Phía cảnh sát đã bắt Sharif Mohamed – 32 tuổi. Người đàn ông này đã đã mạo danh Riyad Mahrez để làm thẻ tín dụng tại ngân hàng Barclays ở London.

Sau đó anh đến các máy ATM để rút tiền, để che đậy cho những hành vi phạm pháp. Gã đàn ông này dùng số tiền của Mahrez để bay tới thiên đường nghỉ dưỡng ở Ibiza, Tây Ban Nha. Tại đây, Mohamed đã tiêu 20.000 bảng cho những buổi tiệc tùng và sắm đồ hiệu. 

Công tố viên Alex Matthews cho biết kẻ lừa đảo đã bỏ ra 1.400 bảng để mua một chiếc quần jean hiệu Armani. Anh ta vào một cửa hàng thời trang lớn, mua một chiếc áo với giá 900 bảng, một đôi giày 600 bảng… Ngoài ra, Mohamed còn ở trong những khách sạng sang trọng và ăn tại những nhà hàng đắt đỏ.

Anh ta còn có mặt ở nhiều quán bar nổi tiếng và ăn tiêu như một ông hoàng. Mohamed còn có mặt ở những sòng bạc tại Anh, và phần lớn số tiền từ thẻ của Mahrez được đốt ở các sòng bài. Tính ra, gã đàn ông đầu trọc này đã đốt hơn 175.000 bảng của cầu thủ 30 tuổi.

Sau một thời gian thu thập thông tin và điều tra, mới đây tòa án khu vực Snaresbrook (London, Anh) đã tuyên phạt Sharif Mohamed 3 năm và 8 tháng tù giam. Đây là hình phạt thích đáng cho những hành động coi thường pháp luật của gã đàn ông này.
Barca có đối thủ lớn trong vụ chiêu mộ Sergio AgueroBarca có đối thủ lớn trong vụ chiêu mộ Sergio Aguero
Theo The Sun, Inter Milan là cái tên mới nhất tham gia cuộc đua giành ngôi sao Sergio Aguero, người sẽ đáo hạn hợp đồng với Man City hè này.
Pep nhắn nhủ sao Man City trước khi tập trung ĐTQGPep nhắn nhủ sao Man City trước khi tập trung ĐTQG
Pep Guardiola có đôi lời dặn dò với các cầu thủ Man City sẽ phải làm nhiệm vụ tại ĐTQG trong loạt trận FIFA Day vào tuần tới.
TIN BÓNG ĐÁ 21/3: De Bruyne tỏa sáng,Man City vào bán kết, Bayern hủy diệt StuttgartTIN BÓNG ĐÁ 21/3: De Bruyne tỏa sáng,Man City vào bán kết, Bayern hủy diệt Stuttgart
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 21/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm nhấn Everton 0-2 Man City: Sterling nhạt nhòa, khác biệt De BruyneĐiểm nhấn Everton 0-2 Man City: Sterling nhạt nhòa, khác biệt De Bruyne
2 bàn thắng muộn của Gundogan và De Bruyne đã giúp Man City giành chiến thắng trước Everton tại Goodison Park. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý rút ra từ...
Video tổng hợp: Everton 0-2 Man City (Tứ kết FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Everton 0-2 Man City (Tứ kết FA Cup 2020/21)
Ở trận đấu Everton vs Man City tại tứ kết FA Cup 2020/21, bộ đôi Ilkay Gundogan và Kevin De Bruyne đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng trong 6 phút cuối trận để giúp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X