Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kẻ hủy diệt Man City sắp cập bến Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật 23/09/2018 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham muốn mua Maxwel Cornet của Lyon, đội bóng thành London chấp nhận chi ra 18 triệu bảng cho cầu thủ vừa ghi bàn giúp đội bóng nước Pháp hạ Man City ở Champions League.

Fulham muốn mua Maxwel Cornet 


Hồi giữa tuần, Man City vs Lyon ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Với lợi thế được đá trên sân nhà cùng đội hình và đẳng cấp vượt trội, đội chủ sân Etihad được đánh giá sẽ dễ dàng giành 3 điểm. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra.
 
Fulham muốn mua Maxwel Cornet của Lyon vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Maxwel Cornet ghi bàn vào lưới Man City


Man City dù được đá trên sân nhà nhưng đã gây thất vọng khi để thua Lyon với tỷ số 1-2, những sai lầm liên tiếp nơi hàng thủ khiến đội bóng nước Anh phải trả giá. Ở trận đấu trên sân Etihad, tiền vệ Maxwel Cornet là một trong những cầu thủ ghi bàn cho Lyon.

Ngôi sao sinh năm 1996 đã tận dụng sai lầm của Delph để mang về bàn thắng cho đội bóng nước Pháp. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh lọt vào tầm ngắm của một vài đội bóng. Fulham muốn mua Maxwel Cornet của Lyon, đội bóng thành London chấp nhận chi ra 18 triệu bảng cho cầu thủ vừa ghi bàn giúp đội bóng nước Pháp hạ Man City ở Champions League.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Fulham cũng đánh tiếng muốn có Cornet, tuy nhiên đội bóng của nước Anh thất bại vì không thể thuyết phục Lyon nhả ngôi sao của mình. Theo The Sun, số tiền 10 triệu bảng mà Fulham đưa ra đã không thể thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả ngôi sao của mình.

Chứng kiến cầu thủ 22 tuổi chơi ấn tượng trong thời gian gần đây, Fulham đang lên kế hoạch nối lại thương vụ này vào tháng 1 năm 2019. Đội bóng nước Anh chấp nhận chi ra 18 triệu bảng. 
 
Fulham chi 18 trieu bang mua Maxwel Cornet

Fulham chi 18 triệu bảng mua Maxwel Cornet


Maxwel Cornet là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ chạy cánh phải. Tốc độ, sức mạnh và khả năng qua người là điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1996, với những tố chất của mình anh hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Hiện Fulham đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với chỉ 5 điểm sau 5 trận, đội bóng thành London sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng. Với sự có mặt của tân binh Maxwel Cornet, HLV Slavisa Jokanovic sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở giai đoạn lượt về của mùa giải.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X