Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Kẻ hủy diệt” Man City bất ngờ bắn tín hiệu cho Liverpool

Thứ Năm 30/05/2019 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maxwel Cornet, tiền đạo 22 tuổi người Bờ Biển Ngà hiện đang khoác áo CLB Lyon của Pháp, có thể trở thành bản hợp đồng bất ngờ ở sân Anfield trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Maxwel Cornet năm nay mới 22 tuổi nhưng đã là trụ cột trên hàng tấn công của Lyon từ bốn mùa giải gần đây với 174 trận đấu và 41 bàn thắng.

Điều đặc biệt ở tiền đạo người Bờ Biển Ngà trong chiến dịch Champions League vừa rồi, anh ghi ba bàn thì tất cả đều vào lưới Manchester City, giúp đội bóng nước Pháp hoàn toàn bất bại trước nhà ĐKVĐ Premier League.

Maxwel Cornet của Lyon muốn gia nhập Liverpool hình ảnh
Maxwel Cornet của Lyon muốn gia nhập Liverpool

Không bất ngờ gì khi Maxwel Cornet lọt mắt xanh của các đại gia Châu Âu, trong bối cảnh anh cũng đã được Lyon bật đèn xanh cho ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 này khi đôi bên đang tương đối bế tắc trên bàn đàm phán gia hạn hợp đồng.

Đích thân nhân vật chính lên tiếng phát biểu về tương lai: “Tôi không nói rằng mình muốn ra đi. Tôi đã gặp ngài chủ tịch hồi đầu năm nay để tiến tới một hợp đồng mới. Song những buổi đàm phán giữa hai bên diễn ra không thành công và chúng tôi vẫn chưa đạt bất cứ thỏa thuận nào.”

“Gia nhập một đội bóng lớn như ​Liverpool sao? Đó hiển nhiên là niềm vinh dự tự hào, là giấc mơ đối với mọi cầu thủ. Nếu có cơ hội khoác áo The Kop thì tôi chắc chắn sẽ cân nhắc, bất chấp vẫn còn hợp đồng đến 2021 với Lyon. Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá mà.”

Hợp đồng của Maxwel Cornet với Lyon có điều khoản giải phóng trị giá vỏn vẹn 18 triệu Euro, con số Liverpool thừa sức lo liệu nếu họ thực sự muốn. Mặc dù sở hữu hàng tấn công với sức mạnh đáng sợ nhưng HLV Jurgen Klopp cũng cần những phương án dự bị đa dạng hơn, nhất là khi sân Anfield chuẩn bị chia tay chân sút Daniel Sturridge trong mùa hè này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X