Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch ve vãn Courtois của Real bị Chelsea chặn đứng

Thứ Năm 24/03/2016 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại ở thương vụ David de Gea, Real Madrid đã bắt đầu chuyển hướng sang một mục tiêu khác là Thibaut Courtois. Nhưng kế hoạch này của họ cũng đang trên đà đổ bể khi phía Chelsea vừa khẳng định sẽ chỉ nhả người nếu nhận đủ 73 triệu bảng.

Thibaut Courtois
Chelsea muốn giữ chân Thibaut Courtois bằng mọi giá
Mùa hè 2016 hứa hẹn sẽ có rất nhiều biến động tại sân Bernabeu. Đây là cơ hội cuối cùng để Real Madrid thay máu lực lượng trước khi lĩnh án phạt cấm mua sắm trong hai kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Được biết, Kền kền trắng đã lên danh sách hàng loạt cầu thủ thuộc vào diện thanh lý, đồng thời cũng đã lên kế hoạch thâu tóm nhiều sao trẻ đình đám khác của bóng đá thế giới, qua đó sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Barca cũng như Atletico Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga ở hai mùa giải kế tiếp.

Sau khi đã có những động thái tiếp cận những ngôi sao đang lên của Premier League như Lukaku hay Kante, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành tài năng của Chelsea là Thibaut Courtois. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, đã có những tin đồn khẳng định thần gác đền người Bỉ rất muốn được quay lại Tây Ban Nha thi đấu, nơi anh đã gắn bó với Atletico Madrid trong ba mùa giải. Gần đây, những tin đồn một lần nữa được dấy lên khi Courtois khiến các đồng đội một phen bẽ mặt khi bày tỏ sự không hài lòng về bộ tứ vệ của Chelsea.
Chelsea và Juventus đại chiến vì tiền vệ của Roma
Ngôi sao đầu tiên mà HLV Antonio Conte nhắm đến khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Chelsea là tiền vệ người Bỉ, Radja Nainggolan. Tuy nhiên, chiến lược gia người...
Tuy nhiên, rõ ràng đội bóng thành London không hề muốn bán đi thủ thành xuất sắc bậc nhất thế giới mà mình đang sở hữu. The Blues đã phải chấp nhận đẩy Petr Cech ra đi chỉ để giữ lại Courtois vì tương lai của đội bóng. Hợp đồng của thủ thành sinh năm 1992 với đội chủ sân Stamford Bridge cũng còn thời hạn tới 3 năm. Vì thế, phía Chelsea chẳng ngại ngần gì mà không hét giá 73 triệu bảng cho thủ thành người Bỉ.

Ở mùa giải năm nay, Courtois không có được một phong độ tốt nhất khi phải đứng sau một bộ tứ vệ thiếu ổn định. Vì nhân sự hàng thủ thay đổi quá nhiều và đột ngột nên thủ môn 23 tuổi gặp khá nhiều khó khăn trong việc chỉ huy các đồng đội kèm người. Do vậy, kể từ khi trở lại hồi đầu tháng 12 đến giờ, Courtois mới chỉ giúp The Blues giữ sạch lưới 4 trận và thủng lưới vô số kể tại Premier League.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X