Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch tiêu 70 triệu bảng của Wenger: Bán Sagna, đón Draxler

Thứ Hai 22/04/2013 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chuẩn bị cho kế hoạch mua sắm trị giá 70 triệu bảng trong hè này, HLV Arsene Wenger đang hướng tới việc chiêu mộ ngôi sao trẻ đang tỏa sáng rực rỡ tại Đức: Julian Draxler.

Với ý định kết thúc chuỗi tám năm liên tiếp không có nổi một danh hiệu, kết thúc sự thất vọng bao trùm sân Emirates, HLV Wenger đã thuyết phục được ban lãnh đạo duyệt chi gói mua sắm trị giá 70 triệu bảng trong kì chuyển nhượng hè này. Mục tiêu của "giáo sư" là mang về 3-5 gương mặt mới để thay thế cho lứa cầu thủ hiện tại, với mục đích cuối cùng là đủ sức mạnh xét về mặt con người để cạnh tranh với các đối thủ tại Premier League.

Julian Draxler
Draxler đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal

Mục tiêu đầu tiên đang được "giáo sư" hạ quyết tâm mang về Arsenal bằng được là Julian Draxler của Schalke. Năm nay mới 19 tuổi, Draxler có ba mùa giải thi đấu cho đội một Schalke. Đáng chú ý là việc Draxler trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Schalke thi đấu 100 trận cho câu lạc bộ trong trận đấu với Dortmund. Bản thân Draxler mùa này đã ghi 11 bàn và có năm đường chuyền thành bàn.

Draxler đang nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ lớn tại châu Âu nên "giáo sư" Wenger muốn Arsenal sớm kết thúc thương vụ này. Hiện tại, phía Schalke yêu cầu mức giá 15 triệu bảng với Draxler, con số không phải là quá lớn nhưng chưa biết liệu Arsenal có thực sự muốn theo đuổi thương vụ này.

Bên cạnh việc bổ sung lực lượng, HLV Wenger nhiều khả năng cũng sẽ để một số cầu thủ ra đi. Cái tên nhiều khả năng rời sân Emirates nhất lúc này là Bacary Sagna. Hiện tại, cả Monaco, Paris Saint Germain lẫn một số câu lạc bộ khác tại Nga và Italia đều bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ 30 tuổi này. Bản thân Sagna cũng muốn rời Arsenal để tìm kiếm những thử thách mới. Chuẩn bị cho sự ra đi của Sagna, Arsenal đang để mắt đến một số cái tên như Daryl Janmaat (Feyenoord), Sebastien Corchia(Sochaux) và Matt Lowton (Aston Villa) để thay thế cho vị trí hậu vệ cánh phải.

  • Như Đạt


 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X