Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch thanh lý Berbatov: Man Utd đàm phán với Zenit

Thứ Tư 08/08/2012 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man Utd vừa tìm ra một hướng đi với trong kế hoạch sớm đẩy Berbatov khỏi Old Trafford khi mới đây, Zenit đã gửi đến họ đề nghị về tiền đạo này.

Theo nhật báo Gazzetta dello Sport, Zenit khẳng định sẵn sàng đáp ứng mức giá 5 triệu bảng mà Quỷ đỏ đang treo, đồng thời hứa trả cho tiền đạo người Bulgaria 90.000 bảng/tuần, đúng bằng những gì anh đang nhận tại Man Utd. Zenit luôn là một gã nhà giàu của bóng đá Nga khi có sự hậu thuẫn của tập đoàn Gazprom, gã khổng lồ trong ngành khí đốt của Nga với hơn 90% tổng sản lượng khí đốt của quốc gia này và 17% toàn thế giới.

Berbatov lại có cơ hội... rời M.U
Berbatov lại có cơ hội... rời M.U

Những thương vụ mua Bruno Alves (23 triệu euro), Domenico Criscito (15 triệu euro), Danny (30 triệu euro)… đã nói lên phần nào sự chịu chơi của đội bóng này. Bởi vậy mà mức giá 5 triệu bảng, khoảng 6 triệu euro, được xem là không nhằm nhò gì với Zenit, kể cả mức lương của Berbatov.

Sự giàu có của Zenit có lẽ đang làm Man Utd yên lòng. Họ từng thất bại trong quá trình thương lượng bán Berbatov cho Leverkusen,

Galatasaray, Milan hay Bayern, bởi vậy khi mà thị trường chuyển nhượng chỉ còn hơn 2 tuần nữa sẽ hạ màn, chắc hẳn Man Utd không muốn phí thời gian. Một là để sớm cắt giảm ngân sách lương, hai là để họ thu về một khoản tiền kha khá trước khi mất trắng tiền đạo 31 tuổi vào Hè năm sau (hợp đồng của Berbatov đáo hạn vào tháng 6/2013).

Hiện đại diện của hai bên đã gặp gỡ nhằm đi tìm những thỏa thuận sơ bộ trước khi dọn đường để Berbatov rời khỏi nước Anh. Và có lẽ đây sẽ là một cuộc thương lượng sáng sủa nhất khi xét về nhiều mặt thì Zenit là đội tỏ ra hào phóng hơn cả với Man Utd lẫn Berbatov.

Trong thời gian bán Berbatov, có lẽ Sir Alex cũng không cất công tìm kiếm một chân sút khác thay thế, bởi ông tin tưởng vào Rooney, Chicharito và Welbeck. Hơn nữa, Man Utd cũng không thể đầu tư nhiều cho hàng tiền đạo khi mà họ vẫn đang cất công tìm kiếm một hậu vệ trái và một tiền vệ trụ điển hình.

Minh Minh (Theo Gazzetta dello Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X