Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch "thanh lí" của Arsenal: Có thêm Squillaci

Thứ Sáu 04/01/2013 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kế hoạch chuyển nhượng mùa đông của Arsenal đang bắt đầu bằng việc "thanh lí" khi Arsenal đang có quá nhiều "hàng tồn". Mới đây nhất, Squillaci cũng cho biết sẵn sàng rời sân Emirates trong tháng Một để cứu vãn sự nghiệp.

Đầu kì chuyển nhượng mùa đông, những tin tức chuyển nhượng của Arsenal chủ yếu tập trung vào việc đẩy bớt đi những cầu thủ không còn hữu dụng. Đó là việc cần làm khi Arsenal đang có không ít những cầu thủ chẳng còn hữu dụng nhưng vẫn hưởng lương tại câu lạc bộ. Việc đó vừa khiến quĩ lương của Arsenal phình to, lại chẳng có chỗ để mua thêm người mới. HLV Wenger cũng là một người nổi tiếng chi tiêu hợp lí nên ông muốn bán trước rồi mới mua.

Squillaci sắp rời Arsenal
Squillaci sắp rời Arsenal

Arsenal cần mua thêm một chân sút và HLV Wenger cho biết ông không vôi vàng trong quyết định "tuyển quân". Còn việc thanh lí? Arsenal đang đẩy nhanh tiến độ để đưa những cầu thủ nằm trong danh sách cần ra đi sớm tìm được bến đỗ mới. Arshavin nhiều khả năng sẽ tới PSV, Djourou cũng đang được Hannover 96 hỏi mượn nhưng Arsenal chưa đồng ý khi "pháo thủ" muốn bán đứt trung vệ người Thụy Sĩ. Chamakh cũng đang được Lille đề nghị trở lại Ligue 1 thi đấu.

Tuy nhiên, Chamakh nhiều khả năng sẽ tới Westham theo dạng cho mượn khi Lille vẫn chưa có động thái cụ thể nào. Trong khi đó, Westham sẵn sàng mượn Chamakh để tạm thời giải quyết bài toán hàng công khi Carton Cole cũng như Andy Caroll dính chấn thương. Mức lương của Chamakh đang nhận ở Arsenal là 65.000 bảng/ tuần nên có lẽ Arsenal sẽ đồng ý để giảm bớt gánh nặng tiền lương trước khi bán đứt tiền đạo này trong kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Cái tên mới nhất nằm trong bản danh sách cần thanh lí của Arsenal là Sebatien Squillaci. Năm nay đã 32 tuồi, Squillaci không thể cạnh tranh được một suất trong hàng phòng ngự Arsenal khi HLV Wenger đang sở hữu những cái tên đầy tài năng như Koscielny, Mertesacker và cả Vermaelen. Vì vậy, Squillaci cho biết muốn rời Arsenal để được ra sân thi đấu nhiều hơn thay vì tiếp tục ở lại ngồi dự bị. Hiện tại, vẫn chưa có đội bóng nào bày tỏ sự quan tâm tới Squillaci trong kì chuyển nhượng tháng Một này.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X