Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham ra công bố cuối cùng về sân bóng mới

Thứ Tư 09/01/2019 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, kế hoạch sân mới của Tottenham sẽ được công bố trong vòng 24 giờ tới. Spurs hy vọng cuộc đụng độ với Crystal Palace vào ngày 16 tháng 3 tới sẽ là trận đầu tiên của họ tại mái nhà mới.

Sau cùng, kế hoạch sân mới của Tottenham cũng chuẩn bị sáng tỏ dù bị trễ khoảng 8 tháng so với dự kiến. Theo thông tin mới nhất được Daily Mail đăng tải, trong vòng 24 giờ tới, phía CLB thành London sẽ ra thông báo chính thức về vấn đề này.

Ban đầu, sân bóng mới thay cho White Hart Lane của Tottenham dự định sẽ hoạt động ngay đầu mùa 2018/19. Nhưng vì một số lý do như hoàn thiện các công trình và chờ giấy chứng nhận sự an toàn, ngày mừng tân gia của “Gà trống” buộc phải hoãn lại.

Kế hoạch sân mới của Tottenham sắp được công bố  hình ảnh
Sân mới của Tottenham dự định mở cửa vào ngày 16/3 tới

Theo giới thạo tin, nhiều khả năng lần cuối cùng Tottenham thuê Wembley là sân nhà chính là derby Bắc London với kình địch Arsenal ngày 2/3. Sau đó 2 tuần, thầy trò Mauricio Pochettino sẽ chuyển tới sân mới của mình để tiếp đón Crystal Palace, đều trong khuôn khổ Premier League.

Những thông tin bên lề cho hay Tottenham hoàn toàn có thể khai trương sân mới ngay đại chiến với Arsenal. Tuy nhiên, mối lo ngại về sự nổi loạn của CĐV hai đội có thể phá hỏng ngày vui đã khiến những người có trách nhiệm quyết định lui lại 2 tuần.

Ngày 16/3 với đối thủ cũng yếu hơn nhiều là Crystal Palace trên lý thuyết có thể giúp Tottenham và CĐV của họ có một trận đấu tưng bừng hơn. Đến nay, danh tính ngôi nhà mới của Spurs vẫn còn là một dấu hỏi.

Tới nay, họ vẫn dự định đặt tên sân đơn giản là Tottenham Hotspur. Nhưng đang có một loạt các tập đoàn danh tiếng như Apple, Nike, Amazon hay FedEx sẵn sàng chi một số tiền lớn để được lấy thương hiệu của mình làm tên của “pháo đài” có sức chứa lên tới hơn 62 nghìn người này.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X