Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch mua sắm của Tottenham vẫn chưa dừng lại

Thứ Năm 19/08/2021 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi phiên chợ Hè 2021 khép lại, Tottenham đang quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Adama Traore của Wolves, học trò cũ của HLV Nuno Santo.

Tottenham muốn có Adama Traore


Tính đến thời điểm hiện tại, Tottenham đã có 3 tân binh ở Hè 2021. Đội bóng thành London mượn Pierluigi Gollini từ Atalanta, họ chi 23 triệu euro mua Bryan Gil từ Sevilla. Ở thương vụ này, Spurs còn phải để Eric Lamela ra đi theo chiều ngược lại.
 
Tottenham quan tâm Tottenham muốn có Adama Traore

Tottenham quan tâm Tottenham muốn có Adama Traore


Đội bóng thành London bỏ ra tới 45 triệu euro để đưa về trung vệ Cristian Romero từ Atalanta, anh là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A mùa trước. Khả năng Tottenham giữ Harry Kane không cao, nên họ cần làm mới hàng tấn công.

Tottenham vừa đặt vấn đề với Wolves về tiền vệ Adama Traore - cầu thủ được nhiều CLB quan tâm trong thời gian qua. HLV Nuno Santo từng dẫn dắt cầu thủ Tây Ban Nha ở Wolves, và Spurs đang hy vọng ông có thể thuyết phục học trò cũ tới London. 

GĐTT Fabio Paratici của Tottenham đây đẩy nhanh cuộc đàm phán, với việc đưa ra đề ghị ban đầu có giá 35 triệu bảng. Ngoài Tottenham thì Liverpool cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1996, HLV Klopp cũng đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ này.

Về phía Wolves, họ không muốn để Traore ra đi. Tuy nhiên, sức hút của Liverpool hay Tottenham là quá lớn. Trong trường hợp buộc phải chia tay cầu thủ 25 tuổi, “Bầy sói” muốn ít nhất 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Adama Traore là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ cánh hay tiền đạo cánh đều tốt. Ngôi sao người Tây Ban Nha được đánh giá cao ở tốc độ, kỹ thuật và sức mạnh, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng để Tottenham hy vọng có thể cạnh tranh một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh.
Arsenal sẽ có điểm trước Chelsea trên sân EmiratesArsenal sẽ có điểm trước Chelsea trên sân Emirates
Cựu tiền đạo Tottenham và tuyển Anh Darren Bent nhận định trận Arsenal vs Chelsea, anh cho rằng Pháo thủ sẽ có điểm trên sân nhà.
Nhận định Pacos Ferreira vs Tottenham 1h30 ngày 20/8 (Europa Conference League 2021/22)Nhận định Pacos Ferreira vs Tottenham 1h30 ngày 20/8 (Europa Conference League 2021/22)
Nhận định bóng đá Pacos Ferreira vs Tottenham Europa Conference League 2021/22 lúc 1h30 ngày 20/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
HLV Tottenham không chắc Kane sẽ ra sân cuối tuần nàyHLV Tottenham không chắc Kane sẽ ra sân cuối tuần này
HLV Nuno Espirito Santo của Tottenham cho biết không chắc liệu Harry Kane có ra sân trước Wolves vào chủ nhật tới hay không.
Kane quyết định ở lại Tottenham sau khi chứng kiến mẫu áo thứ 3 của Man CityKane quyết định ở lại Tottenham sau khi chứng kiến mẫu áo thứ 3 của Man City
Đó là lời bình luận hài hước về mẫu áo thứ 3 có thiết kế tồi tệ của Man City.
Tottenham yêu cầu trách nhiệm từ Harry KaneTottenham yêu cầu trách nhiệm từ Harry Kane
Tâm điểm của Tottenham giờ đổ dồn vào cái tên Harry Kane, khi anh không có tên trong danh sách đăng ký cho trận playoff Cúp C3 với đối thủ Pacos de Ferreira.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X