Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch mua sắm của Chelsea vẫn chưa dừng lại

Chủ Nhật 15/01/2023 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch mua sắm của Chelsea trong năm 2023 diễn ra sôi nổi, và mục tiêu mới nhất của họ là tiền vệ Declan Rice của West Ham.

Chelsea chốt kế hoạch Declan Rice

Chelsea đang chơi không tốt trong thời gian gần đây, đó là lý do khiến họ chi nhiều tiền mua cầu thủ ở phiên chợ Đông 2023. The Blues đã chi 80 triệu euro mua bộ ba Benoit Badiashile, David Fofana và Andrey Santos. Họ cũng mượn thành công tiền đạo Joao Felix từ Atletico Madrid.

Mới nhất, nhà báo David Ornstein của The Athletic đã xác nhận Mykhailo Mudryk sẽ đến thi đấu cho Chelsea với mức giá 110 triệu euro. Cụ thể, đội bóng thành London sẽ phải trả thẳng 70 triệu euro kèm theo 40 triệu euro phụ phí cho Shakhtar Donetsk. 

Chelsea chot ke hoach Declan Rice

Chelsea chốt kế hoạch Declan Rice

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đưa tin về thương vụ này, ông tiết lộ số tiền Chelsea bỏ ra là 100 triệu euro, tính cả phụ phí. Tuy nhiên, cầu thủ người Ukraine chưa phải bom tấn cuối cùng tới Stamford Bridge trong năm 2023.

Mục tiêu mới nhất của họ là tiền vệ Declan Rice của West Ham. Với việc Jorginho nhiều khả năng ra đi theo dạng tự do, Chelsea quyết định tập trung giải quyết thương vụ Declan Rice hướng đến mùa giải mới 2023/24. 

Cầu thủ sinh năm 1999 đang là thủ lĩnh West Ham và có nhiều kinh nghiệm ở Premier League. West Ham sa sút nghiêm trọng, thua 11 trận Premier League và có nguy cơ phải xuống hạng, nên Declan Rice chưa muốn gia hạn hợp đồng. Trong trường hợp không thể thuyết phục tuyển thủ Anh ký hợp đồng mới, West Ham buộc phải chấp nhận đề nghị từ Chelsea vì hợp đồng hiện tại của anh chỉ còn thời hạn đến 2024.

Trong quá khứ, Rice từng chơi bóng tại lò đào tạo trẻ của Chelsea, anh có mối quan hệ thân thiết với Mason Mount. The Blues có nhiều lý do để hy vọng có được cầu thủ 23 tuổi ở Hè 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X