Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch mua sắm của Arsenal thay đổi vì Danny Welbeck

Thứ Tư 21/11/2018 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Danny Welbeck khiến kế hoạch chuyển nhượng Arsenal có thể thay đổi, theo đó Pháo thủ đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo vào tháng 1.

Danny Welbeck dính chấn thương nặng


Trong trận hòa 0-0 của Arsenal trước Sporting Lisbon ở Europa League, tiền đạo Danny Welbeck dính chấn thương nặng. Ngôi sao người Anh bị vỡ mắt cá và phải tiến hành phẫu thuật, với chấn thương gặp phải cầu thủ 28 tuổi được dự đoán nghỉ ít nhất 4 tháng.
Chuyển nhượng Arsenal thay đổi vì Danny Welbeck hình ảnh

Welbeck dính chấn thương mắt cá và phải phẫu thuật


Ở mùa giải này, Welbeck là lựa chọn thường xuyên ở những giải đấu cúp, anh cũng chơi khá tốt khi được sử dụng. Với việc ngôi sao sinh năm 1990 dính chấn thương nặng, HLV Emery chỉ còn Aubameyang và Lacazette là những lựa chọn chất lượng trên hàng công.

Đội bóng thành London cạnh tranh trên nhiều mặt trận, bởi vậy chỉ Aubameyang và Lacazette là không đủ. Đã có những lời khuyên cho rằng HLV Emery cần mua thêm tiền đạo vào tháng 1, qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình.

Báo chí Anh khẳng định Arsenal quan tâm Nicolas Pepe của Lille thay Welbeck, Pháo thủ chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này. Miguel Almiron của Atlanta United cũng là một trong những mục tiêu được đội bóng thành London nhắm tới.


Arsenal có thể mua thêm tiền đạo vào tháng 1


Chấn thương của Danny Welbeck khiến kế hoạch chuyển nhượng Arsenal có thể thay đổi, theo đó Pháo thủ đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo vào tháng 1. Đích thân Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi lên tiếng khẳng định.
Kế hoạch mua sắm của Arsenal thay đổi vì Danny Welbeck hình ảnh 2

Arsenal quan tâm Pepe


“Chấn thương của Welbeck nằm ngoài kế hoạch của Arsenal. Chúng tôi dự kiến nói không với kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019, nhưng với việc Welbeck nghỉ thi đấu dài hạn, kế hoạch của đội bóng có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ trao cơ hội cho Eddie Nketiah, nếu cậu ấy chơi không tốt có thể Arsenal sẽ mua tiền đạo mới”.

“Chúng tôi phải phân tích TTCN, sau đó đưa ra những quyết định mua sắm. Chúng tôi luôn cố gắng để trở thành một trong những CLB tốt nhất thế giới, nếu có những cơ hội làm việc với các cầu thủ giỏi Arsenal sẽ không bỏ qua”.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X