Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch Hè của M.U không có chỗ cho Van Gaal

Thứ Tư 23/03/2016 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Sun đưa tin, M.U đang lên kế hoạch cho chuyến du đấu Hè 2016 tại Trung Quốc. Trong cả 3 bức thư mà họ gửi tới Trung Quốc, không có chi tiết nào nói tới HLV Louis van Gaal. Điều đó dường như cho thấy, nhà cầm quân người Hà Lan chỉ có thể tại vị tới cuối mùa giải.


HLV Van Gaal đang cho thấy ông không thể giúp M.U hướng tới thành công. Đổ rất nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng nhưng Quỷ đỏ đang đứng trước viễn cảnh tiếp tục trắng tay. Lúc này, đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ còn thi đấu tại giải Ngoại hạng và FA Cup. Ở đấu trường Premier League, Man đỏ đang xếp thứ 6 và kém đội đầu bảng Leicester đến 16 điểm, bởi vậy mục tiêu của họ chỉ là giành vé dự Champions League thay vì nghĩ tới chức vô địch. Tại FA Cup, M.U phải đá lại với West Ham ở tứ kết, nếu vào bán kết họ sẽ đụng độ Everton. Nói tóm lại, khả năng có danh hiệu của thầy trò Van Gaal đang rất khó khăn.
Ke hoach He cua MU khong co cho cho HLV Van Gaal hinh anh
HLV Van Gaal đang gây thất vọng rất lớn
Chứng kiến nửa đỏ thành Manchester gây thất vọng, đa số NHM M.U muốn “Tulip thép” rời khỏi Old Trafford. Có nhiều thông tin cho rằng HLV Jose Mourinho sẽ tới Quỷ đỏ tiếp quản “ghế nóng” thay cho Van Gaal khi mùa giải khép lại. Một số nguồn tin còn cho rằng Man đỏ đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với vị chiến lược gia người Bồ. Theo đó, nếu không bổ nhiệm “Người đặc biệt” trước ngày 1/6 họ sẽ phải đền bù 15 triệu bảng.
Lampard khuyên M.U nên sớm bổ nhiệm Jose Mourinho
Tiền vệ huyền thoại của Chelsea khẳng định Jose Mourinho có đủ khả năng để đưa hình ảnh của một Man United hùng mạnh trở lại với “nhà hát của những giấc mơ”.
Mới đây, lại có thêm bằng chứng cho thấy Van Gaal sẽ phải rời Man United vào cuối mùa. Cụ thể, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch cho chuyến du đấu ở Hè này. Trung quốc sẽ là nơi mà đội bóng đá chủ sân Old Trafford chọn là điểm dừng chân vào Hè này, và trong cả 3 bức thư gửi cho đối tác Trung Quốc, họ không hề nhắc tới chi tiết nào liên quan tới HLV Van Gaal. Đích thân tờ The Sun khẳng định: “M.U không hề nhắc tới Van Gaal trong kế hoạch của họ ở Trung Quốc. Họ chỉ đề cập tới số ngày dự kiến sẽ có mặt ở Trung Quốc và một vài lịch trình cụ thể”.
HLV Van Gaal hinh anh 2
Khả năng Mourinho thế chỗ Van Gaal là rất cao
Được biết, chuyến du đấu của M.U tới Trung Quốc trong mùa Hè năm nay sẽ kéo dài 8 ngày, sắp tới Quỷ đỏ sẽ có trận đấu với Man City trong khuôn khổ giao hữu Hè. Nhiều nguồn tin cho rằng, trận đấu ấy có thể sẽ là cuộc so tài giữa hai HLV nhiều duyện nợ, Pep Guardiola và Jose Mourinho.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X