Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: MU chạm trán Liverpool tại Đông Nam Á

Thứ Năm 31/03/2022 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai CLB nước Anh Man United vs Liverpool sẽ chạm trán nhau vào mùa hè này trong trận giao hữu, và Thái Lan sẽ là đất nước tổ chức màn so tài.

Kế hoạch du đấu hè của MU vs Liverpool

Quỷ đỏ sẽ có 3 trận đấu vào tháng 7 trong tour du đấu châu Á. Đầu tiên, Man United chạm trán Liverpool tại SVĐ Rajamangala, Thái Lan ngày 12/7. Sau đó, họ sẽ tới Australia đá 2 trận với Melbourne Victory (15/7) và Crystal Palace (19/7).

Trong đó, màn so tài đáng chú ý với Liverpool trong khuôn khổ Bangkok Century Cup, với tên gọi The Match. Sau khi đá giao hữu, 2 đội sẽ có những hoạt động cộng đồng như một động thái quảng bá CLB tại xứ Chùa vàng. Liverpool vẫn chưa công bố những kế hoạch còn lại trong tour du đấu mùa hè của mình.

Chính thức Trận Man United vs Liverpool diễn ra tại Thái Lan hình ảnh
Trận Man United vs Liverpool diễn ra vào tháng 7

Chia sẻ về trận đấu này, giám đốc thương mại của Liverpool cho biết: “Kể từ khi đại dịch diễn ra, chúng tôi không thể đi du đấu trước mùa giải, vì vậy CLB rất vui mừng khi cuối cùng có thể làm điều đó. Chuyến đi tới Bangkok mùa hè này rất đặc biệt và chúng tôi thực sự hy vọng có nhiều CĐV ủng hộ cho Liverpool”.

Dự kiến, phương án bán vé trận đấu sẽ được công bố trong thời gian tới. Với địa điểm Thái Lan, những người hâm mộ Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam hoàn toàn có thể tới theo dõi màn so tài giữa Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X