Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch cực khủng của Man City

Thứ Hai 11/07/2022 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Manchester Evening News cho hay, Man City sẵn sàng bán Nathan Ake cho Chelsea và nhắm Matthijs de Ligt thay thế.

Man City muốn có Matthijs de Ligt

Chelsea đang quan tâm trung vệ Nathan Ake của Man City. Cầu thủ người Hà Lan bây giờ chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ tại sân Etihad, anh muốn rời đi để được thi đấu nhiều hơn. The Blues chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Man City cũng sẵn sàng bán Ake, họ cũng đã nhắm được người thay thế. Tờ Manchester Evening News cho hay, Man City đang muốn gây sốc với Matthijs de Ligt của Juventus. Pep Guardiola đánh giá cực cao cầu thủ sinh năm 1999 và tin tưởng anh sẽ là tương lai của nửa xanh thành Manchester.

 

Man City muon co Matthijs de Ligt
Man City muốn có Matthijs de Ligt

De Ligt hiện còn hợp đồng với Juventus đến năm 2024 nhưng dính nhiều tin đồn ra đi. Chelsea là đội đầu tiên thể hiện sự quan tâm đến De Ligt, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng anh muốn chuyển tới khoác áo Bayern Munich.

Để vượt mặt đội bóng nước Đức, Man City chấp nhận chi tới 76 triệu bảng tiền chuyển nhượng, một con số khổng lồ. Nếu rời Juventus để gia nhập Man City, ngôi sao người Hà Lan sẽ cạnh tranh với Aymeric Laporte, John Stones và Ruben Dias.

Chắc chắn với khả năng của mình, De Ligt sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Pep Guardiola. Trước đó ở Hè 2022, Man City đã chi 51 triệu bảng mua Haaland từ Dortmund, họ bỏ thêm hơn 40 triệu bảng mua Kalvin Phillips từ Leeds United.

Ở chiều ngược lại, Garbiel Jesus đã cập bến Arsenal với giá 45 triệu bảng, Raheem Sterling chuẩn bị gia nhập Chelsea với một bản giao kèo trị giá 50 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X