Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

2 món quà siêu to khổng lồ Chelsea dành tặng Tuchel hè tới

Thứ Năm 25/02/2021 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong mùa hè tới, HLV Tuchel sẽ được Chelsea phá két để chiêu mộ ít nhất 2 tân binh chất lượng.

Chelsea tiếp tục bạo chi trong mùa hè 2021

Cách đây ít ngày, xuất hiện thông tin cho rằng ông chủ của Chelsea, Abramovic sẵn sàng chu cấp cho HLV Tuchel 250 triệu Bảng để mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, bất chấp thành tích mùa này của đội bóng ra sân. Thông tin đó vừa được nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận.

Lộ kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea trong mùa hè 2021  hình ảnh
HLV Tuchel được BLĐ Chelsea chu cấp 250 triệu Bảng mua người trong mùa hè 2021.

Cũng theo ông trùm săn tin chuyền nhượng này, HLV Tuchel và BLĐ Chelsea sẽ ngồi lại cùng nhau vào tháng 4 để lên kế hoạch chuyển nhượng chi tiết. Chiến lược gia người Đức được phép đề đạt những cái tên mong muốn sở hữu để đội ngũ quản trị của The Blues xem xét và cân nhắc. 

Hiện chưa rõ gương mặt nào HLV Tuchel muốn đưa về Stamford Bridge. Còn phía BLĐ Chelsea định sẽ mua 1 trung vệ và 1 tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Trong đó Chelsea được cho sẵn sàng bỏ ra 90 triệu Bảng để chiêu mộ Haaland. Tuy nhiên, mọi chuyện mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Chưa có lời đề nghị chính thức nào từ phía The Blues dành cho Dortmund.

Việc ông chủ Abramovic sẵn sàng bỏ ra tới 250 triệu Bảng trong mùa hè 2021 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hiện tại, hầu như mọi đội bóng tại châu Âu đều gặp nhiều khó khăn tài chính vì đại dịch COVID-19. Hơn nữa, Chelsea cũng vừa mới chi ra số tiền khổng lồ trong mùa hè 2020 để mang về Stamford Bridge 7 tân binh chất lượng gồm Ziyech, Werner, Chilwell, Thiago Silva, Kai Havertz, Mendy và Malang Sarr (hiện đang được đem cho mượn).

Chelsea chú ý: Pogba đã trở lại trước đại chiếnChelsea chú ý: Pogba đã trở lại trước đại chiến
Cuối tuần này, trận cầu tâm điểm vòng 26 sẽ diễn ra giữa Chelsea vs MU, và HLV Solskjaer đang đón nhận một thông tin không thể tuyệt vời hơn về Paul Pogba.
Các cầu thủ Chelsea khiến huyền thoại MU bất ngờCác cầu thủ Chelsea khiến huyền thoại MU bất ngờ
Cựu thủ môn huyền thoại của MU, Peter Schmeichel tỏ ra bất ngờ với tình cảm và sự tin tưởng của các cầu thủ Chelsea với tiền đạo Timo Werner.
Giroud không phải cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất trước Atletico?Giroud không phải cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất trước Atletico?
Theo nhận định của cựu cầu thủ Chelsea, Joe Cole thì tiền vệ Mason Mount mới là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía The Blues ở trận đấu với Atletico Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X