Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea: Già đi, trẻ ở lại

Thứ Năm 22/11/2018 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea không muốn bán Andreas Christensen trong tương lai gần. Tuy nhiên, trường hợp tiền bối Gary Cahill của anh lại là vấn đề hoàn toàn khác.

Chelsea không muốn bán Andreas Christensen


Trong thời gian qua, Andreas Christensen đã có than vãn khi không được sử dụng nhiều tại Chelsea. Trong sơ đồ 4-3-3 mà tân HLV Maurizio Sarri áp dụng, cặp trung vệ được ưu ái là David Luiz và Antonio Rudiger.

Tại Premier League 2018/19, Christensen chưa có dù chỉ một phút xuất hiện. Biết được trung vệ 22 tuổi đang cảm thấy không thoải mái tại Chelsea, AC Milan đánh tiếng muốn có anh để giải quyết bài toán trung vệ.

Chelsea không muốn bán Andreas Christensen trong tương lai gần hình ảnh

Chelsea không muốn bán Andreas Christensen


Cả 3 trung vệ trụ cột của họ là Alessio Romagnoli, Mattia Caldara và Mateo Musacchio đều đang chấn thương với 2 cái tên sau phải nghỉ tới vài tháng. Dù vậy, mấu chốt nằm ở chỗ Chelsea chưa muốn nhả Christensen cho Milan bởi HLV Sarri vẫn xem anh như một phần trong kế hoạch của mình.

Nhưng sẵn sàng đẩy đi Gary Cahill


Chelsea rất cởi mở trong thương vụ Gary Cahill, cầu thủ chỉ còn 7 tháng hợp đồng với CLB. Tính tới nay, Cahill đã trải qua 7 năm tại Chelsea và trải qua mọi vinh quang cùng với đội chủ sân Stamford Bridge. Phong độ của lão tướng 32 tuổi đã đi xuống từ mùa trước và không ngạc nhiên khi anh liên tục phải ngồi trên ghế dự bị.

Kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea Già đi, trẻ ở lại hình ảnh 2
Song họ mở cửa cho Gary Cahill ra đi

Sự ra đi của Cahill có thể là một sự trấn an của Chelsea dành cho Christensen. Sao trẻ người Đan Mạch sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn để phát triển khả năng. Mùa trước, Christensen được HLV Antonio Conte tạo điều kiện cho ra sân ngót nghét 40 lần trên mọi đấu trường.

Vì thế, khi phải làm bạn với ghế dự bị mùa này, Christensen không tránh khỏi sự hụt hẫng. Trả lời phỏng vấn Sky Sports hồi đầu tháng này về khả năng ra đi trong tháng 1, anh nói: “Một câu hỏi khó. Không, tôi không nghĩ thế. Mọi thứ khác với mùa giải trước.”

Mùa trước, tôi được chơi rất nhiều trận đấu nhưng hiện tại chưa được như vậy. Điều này luôn gây khó chịu cho một cầu thủ nhưng rồi chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X