Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao kế hoạch chuyển nhượng của Atletico Madrid đang bế tắc?

Thứ Năm 24/06/2021 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid sẽ không thể hoàn tất bất kỳ bản hợp đồng mới nào trừ khi họ bắt tay vào bán một số cầu thủ của mình.

Atletico Madrid đã giành chức vô địch La Liga trong mùa 2020-21, đứng trên cả Real Madrid và Barcelona. Nhưng hiện tại, đội bóng của Diego Simeone chưa thể bắt tay vào củng cố lực lượng để tiếp nối thành công với lý do chính nằm ở kinh phí.

Atletico vo dich
Atletico có kế hoạch nâng cấp đội hình hậu vô địch La Liga

Atletico đã bị ảnh hưởng nặng nề về tài chính bởi cuộc khủng hoảng do virus corona mang đến cũng như nhiều CLB hàng đầu châu Âu khác. Do đó, các cầu thủ Rojiblancos không có nhiều đội quan tâm.

Goal tiết lộ chưa có đề nghị nào được gửi đến cho những Saul Niguez, Vitolo hay Sime Vrsaljko. Trước đó, bộ ba cầu thủ Atletico đã được nhiều nơi trên khắp châu Âu liên hệ.

Saul từng được Manchester United, Real Madrid và nhiều ông lớn liên hệ. Tiền vệ này vẫn là trụ cột quan trọng của Atletico và họ muốn giữ lại. Vitolo đã bày tỏ mong muốn ra đi và được CLB chủ quản hưởng ứng khi mức lương 6 triệu euro mỗi năm của anh là một gánh nặng.

Tuy nhiên, không có lời đề nghị nào dành cho Vitolo cũng như hậu vệ cánh Vrsaljko. MU đã không còn quan tâm tới tuyển thủ Croatia dù Atletico mong đợi chào bán cho đại gia nước Anh và các đối tác tới cuối mùa hè.

Một cầu thủ khác có thể rời Atletico là hậu vệ Renan Lodi. Đội chủ sân Wanda Metropolitano đang phải kiên nhẫn về tương lai của anh vì không muốn bán tháo để bị thiệt về giá. Atletico cũng đang tìm kiếm người mua Manu Sanchez và Santiago Arias, những người trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Osasuna và Bayer Leverkusen.

HLV Simeone
HLV Simeone cần bán trước khi mua

Atletico đã xác định được những vị trí cần tăng cường bao gồm thủ môn, tiền vệ cánh, tiền vệ trung tâm và tiền đạo. Họ cũng đang cân nhắc việc mua một hậu vệ trái với Jose Gaya của Valencia và Alex Grimaldo của Benfica đã được cân nhắc.

Jan Oblak vẫn là không thể thay thế trong khung gỗ, nhưng Atletico đang tìm kiếm một người dự bị cho anh để thủ môn số 2 mùa trước Ivo Grbic đem cho mượn. Ở hàng tiền vệ, Rojiblancos đang xúc tiến ký hợp đồng với Rodrigo de Paul từ Udinese.

Do các quy định về giới hạn lương nghiêm ngặt của La Liga, Atletico không thể chi hơn 217 triệu euro (185 triệu bảng) mỗi năm cho khoản này. Họ hiện đang vượt quá mức cho phép bất chấp việc để Alvaro Morata gia nhập Juventus dưới dạng cho mượn thêm 1 mùa giải.

Điều này có nghĩa là kế hoạch mua sắm của Atletico hiện đang bị đình trệ, chấp nhận nhìn những đối thủ đón tân binh. Barcelona đã đưa về Sergio Aguero, Eric Garcia và Memphis Depay trong khi Real Madrid có được David Alaba từ Bayern Munich.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X