Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ kế hoạch giúp Liverpool sở hữu Timo Werner

Thứ Tư 12/02/2020 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool ký hợp đồng với Timo Werner của RB Leipzig có thể xảy ra ở Hè 2020, đội bóng thành phố Cảng đã chuẩn bị một kế hoạch chi tiết để đưa về ngôi sao 23 tuổi.

Liverpool muốn ký hợp đồng 5 năm với Timo Werner


Bộ Ba Salah, Firmino và Mane đang chơi rất tốt, nhưng Liverpool không có một lựa chọn nào đủ khả năng cạnh tranh vị trí với 3 cầu thủ kể trên. HLV Klopp đang lên kế hoạch đưa về một ngôi sao tấn công ở Hè 2020, những mục tiêu được ông đưa vào tầm ngắm.
 
Liverpool ký hợp đồng với Timo Werner của RB Leipzig  hình ảnh

Liverpool thực sự muốn chiêu mộ Timo Werner


Theo báo chí Anh, Liverpool quan tâm Timo Werner của RB Leipzig. Ngôi sao sinh năm 1996 này đang chơi rất ổn định, anh là lựa chọn số 1 trên hàng công của Leipzig và ĐT Đức. Mùa giải năm nay tiền đạo 23 tuổi đã có 20 bàn ở Bundesliga.

Phong độ ấn tượng của Werner đưa Leipzig xếp thứ 2 ở Bundesliga, kém đội đầu bảng Bayern Munich 1 điểm. Ở Champions League, họ cũng vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu và đụng độ Tottenham ở vòng 1/8.

Liverpool ký hợp đồng với Timo Werner của RB Leipzig có thể xảy ra ở Hè 2020, đội bóng thành phố Cảng đã chuẩn bị một kế hoạch chi tiết để đưa về ngôi sao 23 tuổi.

Theo tờ Bild của Đức, Juventus, Inter Milan, Chelsea và Atletico Madrid theo đuổi ngôi sao của Leipzig, và để có cầu thủ này The Kop chấp nhận chi 52 triệu bảng giải phóng hợp đồng của anh với đội bóng nước Đức.

Liverpool cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 120.000 bảng/tuần cho Timo Werner, HLV Klopp cũng hứa sẽ sử dụng cầu thủ 23 tuổi này một cách thường xuyên. Lữ đoàn đỏ hy vọng sẽ thuyết phục chân sút người Đức ký vào bản hợp đồng 5 năm.

Timo Werner được đánh giá rất cao, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool. Có được tiền đạo này, The Kop sẽ càng mạnh hơn, họ sẽ tiếp tục trở thành ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu lớn. Mới đây, Werner báo tin vui cho Liverpool, theo đó anh muốn chơi bóng ở Premier League.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X