Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch bất ngờ của Unai Emery giúp Aston Villa đánh bại MU

Thứ Ba 08/11/2022 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ollie Watkins tiết lộ HLV Unai Emery đã giữ kín đội hình thi đấu của Aston Villa trước MU, thậm chí anh và các đồng đội còn ngạc nhiên về điều đó. 

Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, Aston Villa tiếp MU trên sân nhà. HLV Unai Emery đã ra mắt đội chủ sân Villa Park bằng trận thua 0-4 trước Newcastle, ông được dự đoán sẽ nhận thêm một thất bại nữa trước Quỷ đỏ. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã chơi tuyệt hay trước đại diện của thành Manchester.

Họ dẫn trước 2-0 chỉ sau 11 phút thi đấu, sau đó thắng chung cuộc 3-1. Chiến thắng này đưa Aston Villa lên vị trí thứ 13 trên BXH, đây cũng là chiến thắng thứ 3 của Emery trước MU, trước đó là 2 chiến thắng trong thời gian dẫn dắt Arsenal và Villarreal.

Unai Emery giup Aston Villa danh bai MU 3-1

Unai Emery giúp Aston Villa đánh bại MU 3-1

Tiền đạo Ollie Watkins tiết lộ HLV Unai Emery đã giữ rất kín đội hình thi đấu của Aston Villa trước MU, anh nói: “Vài giờ trước trận đấu, chúng tôi không biết ai sẽ đá chính và ai sẽ ngồi dự bị. Thông thường, ở cuộc họp vào buổi sáng, danh sách những người đá chính sẽ được tiết lộ. Nhưng Emery đã giữ kín đội hình ở trận đấu với MU”.

“Chúng tôi chỉ biết được danh sách xuất phát chưa đầy một tiếng trước khi trận đấu diễn ra. Dù lý do là gì đi nữa thì chúng tôi cũng đã có một trận đấu xuất sắc và xứng đáng giành 3 điểm. Tất nhiên, luôn có những thay đổi từ các HLV, phong cách của Emery khác với những HLV trước đó của Aston Villa”.

Aston Villa sẽ có thêm một lần nữa đụng độ MU, lần này ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Sau đó họ sẽ làm khách trên sân của Brighton ở vòng 16 Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X