Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kẻ "hạ sát" M.U muốn quay về Arsenal

Thứ Tư 26/02/2014 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Olympiakos trước M.U - Joel Campbell thừa nhận, anh sẵn sàng quay trở lại khoác áo Arsenal sau 3 mùa được đem cho mượn.

Campbell vừa giúp Olympiakos đánh bại M.U
Campbell vừa giúp Olympiakos đánh bại M.U

Ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League vừa diễn ra, tiền đạo 21 tuổi đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp từ cú cứa lòng chân trái bên ngoài vòng cấm, khiến thủ thành De Gea bó tay. Campbell tin rằng, anh đủ khả năng gây ấn tượng tại sân chơi Ngoại hạng, sau quãng thời gian thi đấu cho Olympiakos dưới dạng cho mượn khá thành công.

Trước cuộc đấu với M.U, Campbell đã trả lời phongr vấn trên Sky Sports: "Nếu Arsenal yêu cầu, tôi muốn đến London và tin rằng mình có thể khoác áo The Gunners mùa tới.

Tôi biết mình đủ khả năng chơi bóng tại Emirates. Giờ là lúc chờ đợi cơ hội. Nếu lao động chăm chỉ, tôi có thể đạt được mục tiêu. M.U từng bày tỏ sự quan tâm khi tôi có ý định chuyển sang châu Âu. Nhưng tôi đã là fan Arsenal từ khi còn là đứa trẻ. Đó là lý do vì sao tôi chọn The Gunners."

Tuyển thủ Costa Rica đã ký hợp đồng với Arsenal từ năm 2011. Tuy nhiên, anh vẫn chưa đủ điều kiện khoác áo đội bóng thành London vì không có giấy phép lao động. Kể từ đó đến nay, Joel Campbell đã chơi khá thành công trong màu áo Lorient, Real Betis và Olympiakos khi được cho mượn.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X