Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

"Kẻ hạ sát" Man Utd lĩnh án vì hành vi bạo lực

Thứ Ba 31/01/2012 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ mang trong mình dòng máu Việt Nam (bà ngoại là người Việt) Yohan Cabaye đã phải lĩnh đủ với án phạt vì hành vi bạo lực trong trận đấu với Brighton ở vòng 4 FA Cup vừa qua.

Tiền vệ Yohan Cabaye của Newcastle đã bị kết án sau khi có hành động đá vào hậu vệ người Ai Cập Adam El-Abd của Brighton. Án phạt được đăng tải trên chính trang web của Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Cabaye bị phạt nặng vì hành vi đáng lên án

"Tiền vệ Yohan Cabaye của Newcastle sẽ phải chịu trách nhiệm với hành động được cho là bạo lực xảy ra trong trận đấu ở vòng 4 FA Cup với CLB Brighton Hove Albion. Cabaye đã có hành động đá vào người người hậu vệ Adam El-Abd của Brighton trong trận đấu diễn ra hôm 28/1", trích trên trang chủ của FA.

"Cabaye sẽ có thời gian tới 6 giờ chiều ngày thứ Ba, 31/1/2012 để đưa ra những phản ứng của mình về án phạt này".

Cabaye có thể phải nhận án phạt 3 trận nếu không kháng án thành công và việc vắng cầu thủ có dòng máu Việt Nam này sẽ là một thiệt thòi lớn cho Newcastle. Cabaye, người đã có một cú sút phạt tuyệt vời trong trận Newcastle thắng M.U 3-0, là một cầu thủ có ảnh hưởng lớn lên lối chơi của "Chích chòe". Do vậy, nếu Cabaye lĩnh án treo giò, lối chơi của Newcastle sẽ khó duy trì được sự ổn định, nhất là khi mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết liệt.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X