Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

"Kẻ hạ sát" Arsenal chưa dám mơ được gọi vào ĐT Anh

Chủ Nhật 08/02/2015 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đá như lên đồng trong thời gian qua trong màu áo của Tottenham nhưng tài năng trẻ Harry Kane cũng chưa dám mơ sẽ có một ngày mình được gọi vào đội tuyển Anh.

Ke ha sat Arsenal chua dam mo duoc goi vao DT Anh hinh anh
Harry Kane chưa dám mơ được gọi vào ĐT Anh.

Harry Kane đang nổi như cồn sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của Tottenham tại Premier League mùa giải năm nay. Mặc dù chỉ được đá chính trong vài tháng trở lại đây nhưng tiền đạo 21 tuổi đang thể hiện một hiệu suất ghi bàn khủng khiếp với 20 bàn sau 25 trận và nhiều cứu rỗi Spurs vượt qua khó khăn.

Vào tối qua trong trận derby bắc London, Tottenham đã gặp khó khăn khi bị Arsenal dẫn bàn trước trên sân nhà. Và ở vào thời khắc khó khăn, cũng chính là Harry Kane đã ra tay hạ sát Arsenal với một cú đúp để giúp Spurs ngược dòng ấn tượng 2-1 qua đó tạm thời leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League.

Rõ ràng việc liên tiếp tỏa sáng trong thời gian gần đây đã khiến cho tài năng trẻ 21 tuổi này không giấu nổi niềm vui sướng: “Thật là vui là hạnh phúc biết bao khi tôi đóng góp một chút công sức vào chiến thắng chung của Tottenham. Tôi mong rằng phút giây vui sướng này sẽ tồn tại mãi trong tôi ở những trận đấu còn lại của mùa giải”. Kane chia sẻ.

Chưa hết, mặc dù đang thi đấu như lên đồng trong thời gian gần đây nhưng Harry Kane cũng chưa dám nghĩ một ngày mình sẽ được đứng trong đội hình của Tam sư: “Tôi chưa dám đặt mục tiêu quá xa cho bản thân. Hiện tại tôi chỉ biết cố gắng, nỗ lực để giúp Tottenham giành nhiều chiến thắng và hoàn thành được mục tiêu trong mùa giải năm nay”. Tiền đạo 21 tuổi khiêm tốn trả lời trước báo chí.

Harry Kane được đánh giá là một trong những tài năng đầy triển vọng của bóng đá Anh. Điều đáng nói vào đêm qua, màn trình diễn của cầu thủ 21 tuổi này đã được HLV Roy Hodgson chứng kiến từ đầu đến cuối và nhiều khả năng tiền đạo của Spurs sẽ sớm tìm được chỗ đứng trong đội hình của Tam sư.

Xem tin tuc bong da Anh

Xem thêm video Tottenham 2-1 Arsenal (vòng 24 Premier League):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X