Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“Kẻ gây cười” Spartak Moscow tấn công Cristiano Ronaldo

Chủ Nhật 17/07/2022 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fanpage của Spartak Moscow mới đây lại khiến NHM có dịp cười ra nước mắt khi troll Cristiano Ronaldo, người muốn rời MU mà không có lời đề nghị nào.

Cristiano Ronaldo được cho là muốn rời MU ở Hè 2022, anh không hài lòng với kế hoạch mua sắm của Man đỏ. CR7 cho rằng với tình hình hiện tại, MU sẽ không thể cạnh tranh những danh hiệu lớn. Ronaldo đã lấy lý do gia đình để không tham dự chuyến du đấu của Man đỏ ở Thái Lan và Úc.

Ngay lập tức hàng loạt đội bóng được đồn đoán quan tâm cầu thủ sinh năm 1985, trong đó có Chelsea, Barca, Roma, Bayern Munich hay PSG. Tuy nhiên, tất cả những đội bóng này đều lên tiếng phủ nhận tin đồn muốn chiêu mộ cầu thủ 37 tuổi.

Fanpage cua Spartak Moscow
Fanpage của Spartak Moscow

 

“Kẻ gây cười” Spartak Moscow tấn công Cristiano Ronaldo 1
Fanpage của Spartak Moscow troll Ronaldo

Một đội bóng ở Ả-rập Xê-út được cho là đã đề nghị mua Ronaldo với giá 25 triệu bảng, họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương 2 triệu bảng/tuần. Tuy nhiên, sự chính xác của tin đồn này vẫn chưa được xác nhận. 

Mới nhất, Fanpage của Spartak Moscow khiến NHM có dịp cười ra nước mắt khi troll Cristiano Ronaldo, người muốn rời MU mà không có lời đề nghị nào. Họ đăng ảnh Ronaldo nói "Xin chào Spartak", một dấu hiệu cho thấy cầu thủ này muốn tới CLB của nước Nga. Tuy nhiên, Spartak Moscow đã nhanh chóng nói không. 

Người hâm mộ nhanh chóng bình luận về thông điệp từ CLB của nước Nga. Một người viết: “Ronaldo lẽ ra nên im lặng, thì giờ anh ấy đã trở thành một meme toàn diện." Một người khác bình luận: "Quản trị viên của Fanpage này là huyền thoại." Người thứ ba nói thêm: "Spartak Moscow có quản trị viên tốt nhất."

Trước đó, Fanpage của Spartak Moscow từng troll Bayern Munich vụ hỏi mua Sadio Mane từ Liverpool. Họ đăng tải bức hình chỉnh sửa với nội dung: "Bayern Munich muốn hỏi mua Alexander Sobolev (cầu thủ của Spartak Moscow) với giá 1.000 euro, kèm theo các điều khoản phụ như sau: Spartak sẽ được thưởng 10 triệu bảng nếu Bayern chiến thắng giải ca hát Eurovision, thêm 15 triệu euro nếu Manchester United giành danh hiệu và 20 triệu euro nếu Lionel Messi gia nhập Real Madrid".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X