Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kẻ dội bom vào lưới MU tuyên bố sẽ lặp lại điều tương tự với Man City

Thứ Tư 14/11/2012 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Lịch thi đấu nghiệt ngã đã đẩy Aston Villa phải đối đầu với 2 đội bóng hùng mạnh thành Manchester trong 2 trận đấu liên tiếp. Hành quân đến Etihad vào cuối tuần này, Villa được dự báo là sẽ lành ít dữ nhiều. Tuy nhiên có một con người đáng chú ý lại không nghĩ vậy.

Đó là Andreas Weimann. Nếu ai còn nhớ thì đây là cái tên đã dội 2 gáo nước lạnh vào mặt MU trong trận đấu tại Villa Park, đưa đội chủ nhà dẫn trước 2-0 trong sự ngỡ ngàng của Quỷ đỏ. Đáng tiếc cho Weimann là những nỗ lực của anh đã bị hàng thủ phá hỏng khi họ để lọt lưới tới 3 bàn và Aston Villa trắng tay. Tuy nhiên những gì đã làm được đã tiếp thêm cho tiền đạo trẻ của Aston Villa này niềm tin và hi vọng cháy bỏng rằng đội bóng của anh sẽ làm được điều gì đó trước Man City trong trận đấu vào thứ Bảy. Anh trả lời phỏng vấn báo chí: “Chúng tôi không sợ. Vài tuần vừa rồi đối với chúng tôi là rất đáng khích lệ. Chúng tôi đã có vài trận thắng. Các bạn hãy nhìn vào cách chúng tôi đối đầu với MU để thấy rằng vào thời điểm này chúng tôi không ngại bất cứ ai cả. Man City cũng không phải là ngoại lệ”.

Aston Villa đang trải qua một khởi đầu đáng thất vọng khi họ đang ngụp lặn ở cuối BXH, đứng thứ 17. Còn Man City đang đứng thứ 2, trên cả Chelsea. Tuy nhiên thì Villa đúng là có lí do để tự tin khi tại cúp Liên đoàn mùa này, họ đã gây sốc cho các CĐV Man City khi đánh sập Etihad bằng chiến thắng 4-2 đầy hoành tráng. Andreas Weimann tự tin cho rằng anh cùng đồng đội sẽ lặp lại được điều đó. “Chúng tôi đã đến đó và đã chiến thắng. Tôi biết trận đấu này sẽ không giống như thế nhưng dù sao, giờ đây hành quân đến đó là cả một sự tự tin. Nếu chúng tôi cứ chơi như trong trận đấu với MU, tôi tin là chúng tôi sẽ đạt được cái gì đó”.

Andreas Weimann hứa hẹn sẽ trở thành một cầu thủ triển vọng tại Aston Villa
Andreas Weimann hứa hẹn sẽ trở thành một cầu thủ triển vọng tại Aston Villa

Andreas Weimann là cầu thủ sinh năm 1991 người Áo. Anh trưởng thành từ lò đào tạo Rapid Vienna và chuyển đến chơi cho Aston Villa năm 16 tuổi. Weimann chưa bao giờ được cho là một ngôi sao triển vọng tại Villa. Anh thường xuyên cho cho đội trẻ và đội dự bị, bị đẩy cho Watford mượn 2 lần và vừa được trở lại ở mùa giải năm nay. Mùa này anh đã cho thấy sự tiến bộ trong màu áo Aston Villa khi ghi được 4 bàn thắng, trong đó có 2 bàn quan trọng (2 bàn trong  trận với MU có thể coi là quan trọng nếu Villa không thua). Trong tình cảnh Darren Bent vẫn chấn thương thì Weimann sẽ tiếp tục được trọng dụng, và đây là cơ hội để tiền đạo trẻ này thể hiện bản thân trước HLV Paul Lambert nhằm giành được một suất đá chính lâu dài.

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X