Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kẻ cướp Mezut Ozil và Sead Kolasinac nhận án phạt tù nặng

Thứ Tư 31/03/2021 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một nhóm cướp có vũ trang với hàng loạt vụ cướp - bao gồm cả vụ tấn công Mezut Ozil và Sead Kolasinac đã bị cảnh sát Anh bắt giữ và tuyên phạt hơn 100 năm tù.

Nhóm cướp nhận án phạt tù tổng cộng hơn 100 năm


Tháng 7 năm 2019, 2 ngôi sao của Arsenal là Mesut Ozil và Kolasinac đã bị những kẻ lạ mặt tấn công. Chúng dùng những viên gạch để đập cửa kính, họ còn mang theo dao để uy hiếp bộ đôi ngôi sao Arsenal. Ozil tỏ ra hoảng loạn và bỏ chạy khỏi hiện trường. Còn Kolasinac, anh tỏ ra cứng rắn khi xuống xe đối đầu với 2 tên cướp bằng tay không. 

2 kẻ lạ mặt tấn công Ozil và Kolasinac


Sự dũng cảm của Kolasinac khiến 2 tên cướp phải bỏ đi. Một khoảng thời gian sau đó, cảnh sát Anh đã bắt được 2 kẻ tấn công bộ đôi của Arsenal, đó là Ferhat Ercan và Salaman Ekinci, cùng ở tuổi 27. Mở rộng điều tra, cảnh sát còn bắt thêm 6 tên nữa.

Theo đó, đây là băng nhóm đã gây ra nhiều vụ cướp ở Anh từ tháng 4 năm 2019 đến tháng 7 năm 2020. Những kẻ này hoạt động táo tợn, chúng sẵn sàng dùng hung khí để đạt được mục đích. Sau khi bị bắt, chúng thừa nhận gây ra nhiều vụ cướp ở London.

Trong đó có vụ phá khóa xông vào một nhà dân và xô một người phụ nữ 80 tuổi xuống sàn. Trong một vụ trộm khác vào ngày 12 tháng 6 năm 2020, ở Golders Green, một bà mẹ đang ở nhà với hai đứa con của mình thì bị hai tên trộm mặc áo ba lỗ xông vào đe dọa, sau đó chúng lấy đi những vật dụng có giá trị. 

Băng nhóm cướp có vũ trang phải nhận án phạt tù tổng cộng hơn 100 năm


Vào ngày 16 tháng 7 năm 2020, tại Công viên Brondesbury, 4 thành viên của nhóm này tiếp tục gây ra một vụ trộm, họ thậm chí cầm xà beng đập vào đầu một người đàn ông trước khi đe dọa vợ anh ta.

Băng nhóm bị kết án tại Tòa án Harrow Crown, 8 tên tội phạm phải nhận án phạt tù tới hơn 100 năm. Trong đó Northover, kẻ được cho là cầm đầu nhận mức án cao nhất, lên tới 18 năm tù. Đây là hình phạt thích đáng cho những kẻ dám coi thường pháp luật.
Huyền thoại Arsenal lên tiếng về tin đồn dẫn dắt CelticHuyền thoại Arsenal lên tiếng về tin đồn dẫn dắt Celtic
Cựu danh thủ Thierry Henry khẳng định anh đang sẵn sàng quay trở lại công việc của một HLV và chỉ cần nhận được đề nghị hợp lý thì anh sẽ chấp nhận.
Martin Odegaard và Dani Ceballos: Hai mảng màu sáng tối tại ArsenalMartin Odegaard và Dani Ceballos: Hai mảng màu sáng tối tại Arsenal
“Tôi vẫn đang là cầu thủ của Real Madrid. Bây giờ tôi chỉ tập trung vào thi đấu. Vào cuối mùa giải chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Ưu tiên hàng đầu của tôi...
Wenger lý giải nguyên nhân toàn mua hụt siêu saoWenger lý giải nguyên nhân toàn mua hụt siêu sao
Cựu thuyền trưởng Arsenal, HLV Arsene Wenger mới đây đã chia sẻ về Harry Kane và bày tỏ sự tiếc nuối khi cầu thủ này chia tay Pháo thủ năm 9 tuổi.
Sagna khuyên sao trẻ Arsenal chớ thù oán HLV ArtetaSagna khuyên sao trẻ Arsenal chớ thù oán HLV Arteta
Sagna cho rằng William Saliba không nên nghĩ xấu về Arsenal sau khi phải rời khỏi đội bóng theo dạng cho mượn ở mùa giải này.
Cựu giám đốc chuyển nhượng Arsenal: Dortmund từng lỡ cơ hội mua Mbappe miễn phíCựu giám đốc chuyển nhượng Arsenal: Dortmund từng lỡ cơ hội mua Mbappe miễn phí
Sven Mistintat tiết lộ rằng Borussia Dortmund từng có cơ hội chiêu mộ Mbappe miễn phí hồi năm 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X