Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kể cả sẵn tiền, Arsenal có chắc mua được Grealish?

Thứ Tư 27/01/2021 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Agbonlahor nghi ngờ việc Arsenal thành công trong thương vụ chiêu mộ Jack Grealish bởi ngay cả có tiền, họ cũng khó lòng cạnh tranh với nhiều ông lớn khác.

Arsenal muốn có Grealish

Báo chí Anh đưa tin Arsenal là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành Jack Grealish cùng với Man United, Man City và Tottenham. Nhiều năm qua, đội chủ sân Emirates vốn có tiếng tằn tiện và không nhiều khi chi đậm mua sắm.

Kể cả sẵn tiền, Arsenal có chắc mua được Jack Grealish hình ảnh
Arsenal cũng muốn có Grealish

Những “bom tấn” như Nicolas Pepe là điều hiếm hoi tại Arsenal. Sẽ cần một số tiền lớn không dưới 50 triệu bảng để “Pháo thủ” mang về Grealish, người đã ký hợp đồng dài hạn với Aston Villa trước khi mùa 2020-21 bắt đầu.

Agbonlahor không tin tưởng

Đại dịch bùng phát khiến đa số các CLB bóng đá bị ảnh hưởng tài chính nặng nề. Nhưng với Gabriel Agbonlahor, ngay cả khi sẵn tiền, chưa chắc Arsenal đã cạnh tranh được với những đại gia của nước Anh.

Cựu sao Aston Villa nói với talkSPORT: “Có rất nhiều CLB ngoài kia muốn có được Jack Grealish. Với Arsenal, họ liệu có thể thành công trong thương vụ này? Chúng ta biết Arsenal hiện tại như thế nào, họ đang ở đâu tại Premier League.”

Grealish
Nhưng ngôi sao người Anh có nhiều lựa chọn khác

“10 năm qua, với tôi họ không phải là 1 trong 6 đội hàng đầu của giải đấu. Ngay cả khi Arsenal có tiền, tôi không nghĩ Grealish sẽ chọn đến với họ. Đó có thể xem là điều đáng tiếc trong lịch sử của CLB này.”

Cách đây vài ngày, cựu ngôi sao của Arsenal, Gilberto Silva cũng dành nhiều lời khen cho Grealish trên chương trình Invisible Wall: “Grealish là một cầu thủ tuyệt vời. Có vẻ như đó là người Arsenal đang thiếu.”

“Grealish là một trong những tiền vệ trung tâm có thể chơi thứ bóng đá đẹp mắt. Cậu ấy có thể kiểm soát bóng, kiến tạo và ghi bàn. Grealish hơi khác với Dennis Bergkamp, nhưng cậu ấy mang những tố chất rất phù hợp cho Arsenal.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X