Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kể cả M.U thắng Chelsea, Van Gaal cũng rời Old Trafford

Thứ Hai 28/12/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo Telegraph (nguồn tin uy tín từ Anh) khẳng định, kể cả M.U thắng Chelsea trong cuộc đụng độ tại vòng 19 Premier League, HLV Louis Van Gaal cũng chủ động rời sân Old Trafford.

Ke ca MU thang Chelsea, Van Gaal cung roi Old Trafford hinh anh
Van Gaal đã chủ động xin từ chức

Cuối tuần qua, M.U đã đón nhận thất bại toàn diện trước Stoke (0-2). Được biết, đây là trận thua thứ 4 của Quỷ đỏ tại đấu trường Premier League, thành tích tệ hại nhất sau 54 năm (1961). Kết quả trên lại khiến cho nội bộ đội bóng chủ sân Old Trafford thêm rối ren, người hâm mộ mất hết niềm tin vào BLĐ và đặc biệt là HLV Louis Van Gaal. Trong khi đó, “Tuy-lip thép” đã thẳng thắn thừa nhận: “Nếu cần thiết tôi sẽ tự từ chức chứ không cần phải sa thải”.

Theo Telegraph (nguồn tin uy tín từ Anh) khẳng định, HLV Louis Van Gaal đã chủ động đến gặp Giám đốc điều hành Ed Woodward và xin từ chức. Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ dẫn dắt nốt trận M.U vs Chelsea tại vòng 19 Premier League 2015-2016 vào rạng sáng mai trước khi rời khỏi cương vị huấn luyện ở sân Old Trafford. Có vẻ như, Van Gaal đã không chịu được sức ép từ phía dư luận và các Manucians trên toàn thế giới.

M.U vs Chelsea (0h30 29/12): Gặp nhau giữa buổi lâm li
(Bongda24h.vn) – Đã từ lâu rồi Manchester United và Chelsea mới đối đầu với nhau trong một trận cầu mà cả hai đội đều nằm ngoài top 4. Louis van Gaal và Guus...

Kể từ khi dẫn dắt M.U (hè 2014), Van Gaal đã “đốt” hết 258 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng. Ông mang về sân Old Trafford rất nhiều “bom tấn” đình đám như Di Maria, Falcao, Rojo… nhưng kết quả Quỷ đỏ vẫn chưa thể lấy lại được hình ảnh như thời hoàng kim. Trái lại, M.U của Van Gaal giờ đây càng lún sâu xuống đáy của sự thất vọng. Không những không giành được một danh hiệu nào, nửa xanh thành Manchester mới đây còn sớm bị loại khỏi đấu trường Champions League một cách đau đớn.

Trong trường hợp Van Gaal từ chức, M.U muốn để huyền thoại Ryan Giggs lên làm HLV tạm quyền cho tới khi mùa giải 2015-2016 kết thúc. Sở dĩ Quỷ đỏ không bổ nhiệm Jose Mourinho vì họ muốn có được sự phục vụ của Pep Guardiola. Cách đây không lâu, đích thân cựu HLV của Barca đã bật tín hiệu đèn xanh khi khẳng định bản thân “kết” M.U chứ không phải là Man City. Xem ra, ngày Guardiola cập bến Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian.

Xem thêm video Stoke 2-0 M.U (Vòng 18 Premier League 2015-2016):

H.T  

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X