Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kể cả khi tưởng như đã chết, Alexis Sanchez vẫn còn sống"

Thứ Hai 28/11/2016 01:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Arsene Wenger có cách so sánh rất thú vị khi nhận xét về màn trình diễn chói sáng của Alexis Sanchez trong trận thắng Bournemouth.

Sau ba trận toàn hòa liên tiếp ở mọi đấu trường, Arsenal đã lấy lại cảm giác chiến thắng khi đánh bại Bournemouth với tỉ số 3-1 trên sân nhà. Alexis Sanchez trận này đã thể hiện phong độ ấn tượng với cú đúp mang về chiến thắng cho "pháo thủ".
Ke ca khi tuong nhu da chet, Alexis Sanchez van con song hinh anh
HLV Wenger dành những lời khen ngợi đặc biệt cho Alexis Sanchez.

Alexis Sanchez đã tận dụng hai "món quà" để lập cú đúp cho Arsenal. Đó là đường chuyền về bất cẩn của Steve Cook trong bàn mở tỉ số cũng như pha kiến tạo dọn cỗ của Olivier Giroud để ấn định chiến thắng.
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Chile, HLV Arsene Wenger nhận xét: "Kể cả khi nhìn như đã chết, Alexis Sanchez vẫn còn sống và luôn tìm nguồn cảm hứng để làm nên điều gì đó thật đặc biệt. Anh ấy sở hữu trạng thái cho phép tìm kiếm một điều gì đó mạnh mẽ hơn để tạo nên sự nguy hiểm".
Bản thân Alexis Sanchez sau khi tỏa sáng cũng có những chia sẻ rất thú vị: "Tôi rất hài lòng với hai bàn thắng và tinh thần của toàn đội rất mạnh mẽ. Mọi thứ đang rất khó khăn với cả tôi lẫn đội bóng bởi lẽ những ứng cử viên hàng đầu cạnh tranh ngôi vô địch là ChelseaManchester City. Dù sao tôi cũng rất hạnh phúc, giờ là lúc về nhà với những chú chó".

Ke ca khi tuong nhu da chet, Alexis Sanchez van con song hinh anh 2
Thông tin sau trận Arsenal 3-1 Bournemouth.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X