Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“Kể cả De Gea không muốn nghỉ, Solskjaer cũng nên mời anh ta lên ghế”

Thứ Ba 30/04/2019 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là ý kiến của huyền thoại Ian Wright chia sẻ về De Gea, sau khi chứng kiến thủ thành Man United liên tục mắc sai lầm trong những trận đấu vừa qua.


De Gea cần được nghỉ ngơi
 

Trong trận đấu mới nhất với Chelsea, thủ thành người Tây Ban Nha đã mắc sai lầm không thể tha thứ, dẫn đến bàn thắng dễ dàng của Marcos Alonso trong tư thế đá bồi. Điều này khiến Quỷ đỏ không thể hạ gục đối thủ cạnh tranh trực tiếp và phải bị chia điểm, qua đó gần như tắt cơ hội Top 4.
 
Được sự quan tâm lớn của giới truyền thông, nhiều ý kiến cho rằng M.U cần phải có động thái mạnh tay, bởi David De Gea đã mắc sai lầm liên tục trong 5-6 trận đấu vừa qua. Mới đây, huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho biết:
 
“Nếu Solskjaer thực sự muốn tạo dấu ấn và khiến các CĐV hiểu ông ấy sẵn sàng đưa ra quyết định, thì đây chính là thời điểm đó. Ông ấy cần cho De Gea nghỉ bắt ngay lập tức. Nếu HLV giải thích mọi thứ và nói rằng, cậu ta cần phải đối mặt với những gì đã gây ra, vì thế cậu ta nên nghỉ - đó là những gì Solskjaer cần thực hiện luôn.

Ian Wright chia sẻ về De Gea Cậu ta cần nghỉ ngay lập tức hình ảnh

Ian Wright chia sẻ về De Gea sau liên tiếp những sai lầm


De Gea cần một khoảng thời gian tĩnh lặng, một kỳ nghỉ vào lúc này và đội bóng cần đưa ra những yêu cầu hợp lý về bản hợp đồng. Đôi khi, bạn cần phải đưa ra quyết định để giảm bớt áp lực cho cầu thủ. Tất nhiên, cậu ấy vẫn là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới, và chỉ cần lấy lại phong độ mà thôi.

Lúc này, mọi thứ là quá khó khăn nhưng vẫn còn nhiều điều chờ đợi phía trước. Solskjaer cần giúp học trò của mình vượt qua sức ép bằng cách cho cậu ta nghỉ. Sergio Romero không phải một sự lựa chọn tồi để thay thế”
– Ian Wright chia sẻ về De Gea và Man United.


Mất điểm trước Chelsea, sao M.U bi quan về cơ hội lọt vào tốp 4
Không thể giành 3 điểm trong trận đấu với Chelsea, tiền vệ Mata đã tỏ ra bi quan về mục tiêu lọt vào tốp 4 của Quỷ đỏ.
Sau vòng 36 Ngoại hạng Anh 2018/19: Arsenal và MU thất thế trong cuộc đua Top 4
Vòng 36 Ngoại hạng Anh 2018/19 đã khép lại với những kết quả rất bất ngờ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X