Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Niklas Sule, đây mới là tân binh đầu tiên của Tuchel ở Chelsea?

Thứ Năm 11/02/2021 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo trang Foot Mercato, HLV Thomas Tuchel đã trực tiếp liên hệ đưa tiền vệ Kays Ruiz-Atil của PSG về Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.

Kays Ruiz-Atil sắp cập bến Chelsea


Phát biểu về kế hoạch mua sắm của Chelsea hồi tháng 1 năm 2020, HLV Thomas Tuchel tuyên bố ông không có kế hoạch nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông. Theo đó, đội bóng thành London sẽ đưa về những bản hợp đồng mới ở Hè 2021.
 
Tiền vệ Kays Ruiz-Atil rời PSG tới Chelsea hình ảnh

Kays Ruiz-Atil được Chelsea quan tâm


Rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London. Theo nhiều nguồn tin, hậu vệ Niklas Sule của Bayern Munich là ưu tiên hàng đầu của ông thầy người Đức. The Blues chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. David Alaba của Bayern và Haaland của Dortmund cũng là những cầu thủ được liên kết với đội chủ sân Stamford Bridge.

Mới nhất, theo trang Foot Mercato, HLV Thomas Tuchel đã trực tiếp liên hệ đưa tiền vệ Kays Ruiz-Atil của PSG về Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Ruiz-Atil được đôn lên đội một của PSG dưới thời Tuchel và được HLV The Blues đánh giá rất cao.

Có thông tin rằng Chelsea đã đàm phán với người đại diện của cầu thủ trẻ này vào mùa hè năm ngoái nhưng không thành công. Bây giờ, khi có sự giúp đỡ của ông Tuchel, The Blues đã sẵn sàng để khôi phục sự quan tâm của họ. 

Ruiz-Atil sẽ hết hợp đồng với PSG vào mùa hè này và các cuộc đàm phán đã không tiến triển trong một thời gian. Anh muốn rời đi để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Mùa giải năm nay, cầu thủ 18 tuổi này có 7 lần ra sân ở Ligue 1, tất cả đều dưới thời Tuchel.

Khi ông thầy người Đức rời đi và Pochettino tiếp quản PSG, Ruiz-Atil chưa được sử dụng một lần nào. Đó là lý do khiến anh quyết tâm dứt tình với đội bóng nước Pháp.
Terry chỉ ra cái tên sẽ là đội trưởng tương lai của Chelsea và ĐT AnhTerry chỉ ra cái tên sẽ là đội trưởng tương lai của Chelsea và ĐT Anh
John Terry tin rằng Mason Mount sẽ trở thành đội trưởng của Chelsea và đội tuyển Anh trong tương lai.
Tuchel ủng hộ sao 71 triệu bảng bước sang trang mới tại ChelseaTuchel ủng hộ sao 71 triệu bảng bước sang trang mới tại Chelsea
Thomas Tuchel đã sẵn sàng bố trí thủ môn Kepa Arrizabalaga bắt chính trận đầu tiên dưới triều đại của mình trong trận gặp Barnsley ở cúp FA. HLV người Đức hy...
VIDEO: Kante chính thức có fan bự: HLV Thomas Tuchel!VIDEO: Kante chính thức có fan bự: HLV Thomas Tuchel!
Trước thềm cuộc chạm trán với Barnsley trong khuôn khổ cúp FA, tân HLV Chelsea Thomas Tuchel không tiếc lời khen ngợi N’Golo Kante, người đã chơi rất tốt trong...
Nhận định Barnsley vs Chelsea (3h00 ngày 12/2): Nhẹ nhàng vượt ảiNhận định Barnsley vs Chelsea (3h00 ngày 12/2): Nhẹ nhàng vượt ải
Với tinh thần tốt từ khi thay tướng, Chelsea đang có phong độ rất cao trong thời gian qua. Dưới đây là những nhận định Barnsley vs Chelsea vòng 5 FA Cup.
Lịch thi đấu và trực tiếp Cúp FA đêm nay 11/2/2021: Chelsea làm khách BarnsleyLịch thi đấu và trực tiếp Cúp FA đêm nay 11/2/2021: Chelsea làm khách Barnsley
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu và lịch trực tiếp các trận đấu tại vòng loại thứ 5 Cúp FA 2020/2021 hôm nay 11/2 trên kênh FPTPlay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X