Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kasper Schmeichel lập kỷ lục khó tin sau trận thắng Liverpool

Chủ Nhật 14/02/2021 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ra sân bắt chính trong thắng lợi tưng bừng 3-1 của Leicester trước Liverpool, thủ môn Kasper Schmeichel đã đi vào lịch sử Premier League.

Con trai huyền thoại MU hạ Liverpool, cán mốc kỷ lục


Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21, Leicester được đá trên sân nhà tiếp Liverpool. "Bầy cáo" để đối thủ vượt lên dẫn trước ở phút 67, song chỉ trong vòng 7 phút, từ phút 78 đến phút 85, đội chủ nhà ghi liền 3 bàn để giành chiến thắng với tỷ số 3-1.
 
Thủ môn Kasper Schmeichel lập kỷ lục ở Ngoại hạng Anh hình ảnh

Kasper Schmeichel lập kỷ lục sau trận thắng Liverpool


James Maddison, Jamie Vardy và Harvey barnes là những cầu thủ ghi bàn cho Leicester. Với 3 điểm có được, "Bầy cáo" đã tạm thời vượt qua MU để chiếm lấy vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, họ đang có 46 điểm sau 24 trận, hơn Quỷ đỏ 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. 

Với việc ra sân bắt chính trong thắng lợi tưng bừng 3-1 của Leicester trước Liverpool, thủ môn Kasper Schmeichel đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử của "Bầy cáo" nói riêng và giải Ngoại hạng Anh nói chung thi đấu 100 trận liên tiếp tại đấu trường này. 

Đây là điều mà ngay cả cha anh, cựu thủ môn vĩ đại Peter Schmeichel cũng chưa từng làm được thời đỉnh cao khi huyền thoại người Đan Mạch khoác áo MU.

Kasper Schmeichel hiện vẫn đang là thủ môn số 1 của Leicester, anh duy trì sự ổn định rất lớn. Ở tuổi 34, khả năng chọn vị trí hay phản xạ của ngôi sao người Đan Mạch vẫn được đánh giá cao. Dù được nhiều đội bóng lớn quan tâm, song Kasper Schmeichel đều từ chối để tiếp tục cống hiến cho Leicester.

Nếu đội chủ sân King Power vẫn duy trì sự ổn định như thời điểm hiện tại, khả năng họ kết thúc mùa giải trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh là hoàn toàn có thể. Mùa trước, đội bóng này cũng có những thời điểm chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4, song bị MU và Chelsea vượt qua ở những vòng đấu cuối cùng.
Nguyên nhân Vardy ở lại Leicester thay vì gia nhập Arsenal?Nguyên nhân Vardy ở lại Leicester thay vì gia nhập Arsenal?
Arsene Wenger thừa nhận Arsenal đã gửi một đề nghị rất có giá trị tới Jamie Vardy vào năm 2016 nhưng đã bị tiền đạo này từ chối. Họ bỏ lỡ cơ hội sở hữu một...
Liverpool thua đau Leicester: Hơn cả một thất bạiLiverpool thua đau Leicester: Hơn cả một thất bại
Không còn hình ảnh của một nhà vô địch, Liverpool coi như chia tay với mục tiêu bảo vệ danh hiệu Premier League của mình sau trận thua đau Leicester.
Vardy cán mốc ghi bàn ấn tượng sau trận thắng LiverpoolVardy cán mốc ghi bàn ấn tượng sau trận thắng Liverpool
Với việc tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của Leicester City trước Liverpool, tiền đạo Jamie Vardy đã cán cột mốc ghi 40 bàn thắng trước các đội bóng trong nhóm...
Video bóng đá Leicester vs Liverpool: Thua ngược 7 phút cay đắngVideo bóng đá Leicester vs Liverpool: Thua ngược 7 phút cay đắng
Video bóng đá Leicester vs Liverpool hôm nay 14/2 vòng 24 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Leicester vs Liverpool 3-1 đêm qua rạng sáng...
Maddison chỉ ra động lực hạ gục nhà ĐKVĐMaddison chỉ ra động lực hạ gục nhà ĐKVĐ
Trên sân nhà, Leicester đã có màn trình diễn xuất sắc khi ngược dòng trước Liverpool, qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 2. Dưới đây là những chia sẻ của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X