Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Leicester chưa có tân binh nào ở Hè 2022, chuẩn bị chia tay đội trưởng Kasper Schmeichel

Thứ Tư 27/07/2022 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ L'Equipe mới đây cho biết CLB Nice đã đạt được các điều khoản cá nhân với thủ thành Kasper Schmeichel - người chỉ còn 1 năm hợp đồng với Leicester City. 

Cầu thủ 35 tuổi đã trải qua 11 mùa giải với “Bầy cáo” và giúp câu lạc bộ giành chức vô địch Premier League và FA Cup. Kasper Schmeichel vẫn còn một năm trong hợp đồng với Leicester và vẫn chưa đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới với đội chủ sân King Power.

Kasper Schmeichel

Kasper Schmeichel sắp rời Leicester

Theo L'Equipe, Schmeichel hiện đã đạt được thỏa thuận với Nice để gia nhập CLB ở Ligue 1 vào mùa Hè này. Tuy nhiên, trước tiên Leicester phải tìm người thay thế trước khi chấp thuận cho Schmeichel ra đi.

Phát biểu vào đầu tháng này, huấn luyện viên của Leicester - Brendan Rodgers khẳng định ông vẫn tin tưởng vào việc BLĐ sẽ đưa về những bản hợp đồng tốt. Leicester hiện là câu lạc bộ Premier League duy nhất chưa có bất kỳ bản hợp đồng nào ở Hè 2022. 

Ông nói: “Tôi hoàn toàn tin tưởng vào câu lạc bộ. Tôi luôn có một cảm giác an tâm kể từ khi đến đây. Rõ ràng chúng tôi cần phải hoàn thành một số nhiệm vụ trước khi đưa về những bản hợp đồng mới. Chúng tôi không ở cùng vị trí với một số câu lạc bộ khác”. 

“Cho đến khi có những bản hợp đồng mới, tôi vẫn tiếp tục làm việc với những cầu thủ mà chúng tôi có. Tôi sẽ cố gắng phát huy hết khả năng của họ. Tất nhiên tôi muốn cải thiện đội hình, tôi muốn phát triển đội hình, tôi đã nói điều đó vào giữa năm ngoái, nhưng nếu khó khăn về tài chính, tôi thực sự tôn trọng câu lạc bộ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X