Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

2 sao trẻ tiềm năng đồng loạt chia tay Chelsea

Thứ Năm 01/08/2019 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kasey Palmer và Dujon Sterling đều mới nói lời chia tay Chelsea, người dưới dạng cho mượn, người được mua đứt.
 

Palmer chuyển sang Bristol City


Bộ đôi Kasey Palmer và Dujon Sterling của Chelsea lần lượt tới Bristol City và được cho mượn ở Wigan.

Nửa cuối mùa giải trước, Kasey Palmer chơi cho Bristol City dưới dạng cho mượn và để lại ấn tượng. Cầu thủ 23 tuổi ghi 2 bàn sau 17 trận, góp công giúp họ cán đích giải hạng Nhất thứ 8 trên BXH với 4 điểm kém hơn nhóm dự play-off.

2 sao trẻ tiềm năng đồng loạt chia tay chuyển nhượng Chelsea hình ảnh
Kasey Palmer mới được Bristol City mua đứt

Palmer gia nhập Chelsea từ Charlton 6 năm trước và lần lượt được cho mượn tới Huddersfield Town, Derby County và Blackburn Rovers những năm qua trước khi tới Bristol City cũng ngắn hạn. Nhưng theo những thông tin mới nhất, chàng trai sinh năm 1996 đã được đội chủ sân Ashton Gate mua đứt theo hợp đồng 4 năm.

Đây là bản hợp đồng thứ 8 của Bristol City hè này và đặc biệt là 3 trong đó tới từ Chelsea. Trước Palmer, những Tomas Kalas và Jay Dasilva đều chuyển tới The Robins. Họ sẽ bắt đầu bước vào chiến dịch giải hạng Nhất với Leeds United vào ngày 4 tháng 8 tới.

Dujon Sterling
Chuyển nhượng Chelsea cũng cho mượn Dujon Sterling

Sterling tới Wigan


Cũng trong hôm nay, Chelsea đã để Sterling ra đi và đích đến là Wigan dưới dạng cho mượn. Cầu thủ 19 tuổi này đã trải qua mùa giải 2018/19 ở Coventry City, ra sân 40 lần và cùng họ đứng thứ 8 tại League One (giải hạng 3 Anh). Sắp tới, hậu vệ phải này có cơ hội chứng tỏ ở giải hạng Nhất có trình độ cao hơn.

Khi cửa sổ chuyển nhượng cả tại Premier League và giải hạng Nhất đóng lại vào ngày 8 tháng 8, Chelsea vẫn phải quyết định tương lai của một số cầu thủ khác. Đó là Kenneth Omeruo, Baba Rahman, Jamal Blackman, Izzy Brown, Michael Hector, Fikayo Tomori và Trevoh Chalobah khi hoặc sẽ bị bán, hoặc bị đem cho mượn.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X