Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ chia tay Arsenal

Thứ Tư 07/08/2024 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo football.london, thủ môn Karl Hein đang tiến gần hơn đến việc chuyển đến Real Valladolid theo dạng cho mượn trong một mùa giải.

Tin chuyển nhượng ngày 07/08: Karl Hein sắp rời Arsenal theo dạng cho mượn

Karl Hein hết hợp đồng với Arsenal vào Hè năm nay, anh đã nghĩ đến chuyện rời đi để hy vọng được thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, Pháo thủ đã thuyết phục thành công thủ môn này gia hạn hợp đồng. Karl Hein có tên trong danh sách các cầu thủ Arsenal đến Mỹ du đấu.

Aaron Ramsdale và David Raya chưa tập trung trở lại ở thời điểm Arsenal du đấu tại Mỹ, bởi vậy Mikel Arteta đã trao cơ hội cho Karl Hein. Tuy nhiên với việc Raya và Ramsdale đều trở lại London, cầu thủ 22 tuổi rất khó có cơ hội ra sân.

Karl Hein

Karl Hein sắp rời Arsenal theo dạng cho mượn

Ngay cả khi Ramsdale có rời Arsenal, Pháo thủ sẽ mua thêm thủ môn thay vì trao cơ hội cho Karl Hein. Theo football.london, thủ thành Karl Hein đang tiến gần hơn đến việc chuyển đến Real Valladolid theo dạng cho mượn trong một mùa giải.

Tuyển thủ Estonia này nhiều khả năng sẽ gia nhập đội bóng của Tây Ban Nha theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải. Anh là một trong những cái tên rất dài chia tay Arsenal ở Hè 2024, theo cả dạng bán đứt và cho mượn.

Trước đó Emile Smith Rowe, Chido Obi-Martin Albert Sambi Lokonga, Amario Cozier-Duberry, Reuell Walters, Cedric Soares, Mohamed Elneny, Arthur Okonwo và Nuno Tavares là những người đã nói lời chia tay đội bóng thành London.

Ở chiều ngược lại, Arsenal mua đứt thủ môn David Raya với mức phí 27 triệu bảng từ Brentford, họ cũng chi thêm hơn 40 triệu bảng mua hậu vệ Riccardo Calafiori từ Bologna, ngoài ra Arsenal còn chi 1 triệu bảng mua Tommy Setford từ Ajax.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X