Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Karius tiết lộ thời điểm từng được một nửa Premier League quan tâm

Thứ Sáu 12/06/2020 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Loris Karius khẳng định anh từng được một nửa CLB ở Premier League theo dõi trước khi chuyển đến Man City.
Karius đã cắt ngắn bản hợp đồng cho mượn 2 năm ở Besiktas để trở về Liverpool. Tại Anfield, suất đá chính của Karius là điều chỉ còn nằm trong mơ khi Alisson chơi quá ổn định.

Trải nghiệm đầu tiên của Karius ở nước Anh trên thực tế lại đến ở Man City. Thủ thành người Đức ký hợp đồng với đội bóng thành Manchester khi còn là một cầu thủ tuổi teen. Nhưng anh đã rời đi mà không được ra sân lần nào.

Karius tiết lộ từng được một nửa Premier League quan tâm hình ảnh

Karius tiết lộ thời điểm từng được một nửa Premier League quan tâm


“Tôi chơi ở đội U16 Đức ở thời điểm đó. Có rất nhiều tuyển trạch viên có mặt ở trận đấu của tôi. Ở tuổi 16, bạn đã có thể ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên. Tôi có đủ mọi đề nghị từ các đội bóng ở thời điểm đó. Nhưng Man City là đội bóng giúp đỡ tôi nhiều nhất.

Họ cho tôi thấy một kế hoạch cụ thể, lấy một ví dụ là để tôi vươn lên đội một. Điều đó khiến tôi bị phấn khích. Tôi hoàn toàn có thể ở lại Stuttgart. Nhưng ý tưởng và kế hoạch của họ không thuyết phục được tôi bằng Man City.

Vậy nên tôi tự nhủ rằng mình sẽ chấp nhận thử thách và đến Anh. Có đội bóng nào khác quan tâm đến tôi không ư? Có cảm giác như một nửa Premier League theo dõi tôi. Ở Đức, tôi chỉ làm việc với Stuttgart bởi vì họ được biết đến với một hệ thống đào tạo trẻ tuyệt vời. Tôi thấy rất thích khi được tập luyện ở đó.

Ở thời điểm đó, tôi chỉ lắng nghe về kế hoạch của Man City và Stuttgart. Ở thời điểm đó, các nhà đầu tư của Man City cũng chỉ mới bắt đầu công việc của mình. Man City khi đó thực ra là một CLB dựa nhiều vào các cầu thủ trẻ của họ. Nhiều người đã vươn lên đội một, lò đào tạo của họ cũng tốt. Và đó là lý do vì sao tôi lựa chọn CLB này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X