Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm họa Liverpool từ chối 5 đề nghị để ở lại Besiktas

Thứ Ba 23/07/2019 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Loris Karius tuyên bố đã từ chối 5 lời đề nghị để tiếp tục ở lại Besiktas dưới dạng cho mượn từ Liverpool.

Loris Karius đã ký hợp đồng cho mượn 2 năm với Besiktas vào mùa hè năm 2018 và sẽ tiếp tục tôn trọng thỏa thuận này.

Trong thời gian tại Liverpool, Karius đã được trao nhiều cơ hội thể hiện, đặc biệt là tại chung kết Champions League mùa 2017/18 với Real Madrid. Tuy nhiên, chính tại đó, thủ môn này lại là “tội đồ” làm The Kop tiêu tan giấc mơ vô địch.

Loris Karius từ chối 5 đề nghị để ở lại Besiktas hình ảnh
Loris Karius xây dựng lại tên tuổi ở Besiktas

2 sai lầm “chết người” của Karius đã tặng 2 bàn cho Real Madrid để chung cuộc Liverpool thua 3-1. Sau đó, người gác đền 26 tuổi bị đem cho Besiktas mượn trong vòng 2 năm. Đó là điều cần thiết cho Karius để giúp anh tìm lại sự tự tin cần thiết sau cú sốc không ngờ.

Và thực tế là Karius đã xây dựng lại danh tiếng của mình tại Besiktas. Đã có những thăng trầm song về cơ bản đây là chốt chặn đáng tin cậy của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Thông qua đó, cơ hội đến với các CLB lớn hơn đã tới với thủ môn người Đức.

Tuy nhiên, như chính Karius tiết lộ, anh đã từ chối tất cả để tiếp tục trấn giữ khung thành cho Besiktas. “Mùa này, thông qua người đại diện của mình, tôi biết có 2 CLB ở Anh và 3 từ Đức đã đưa ra lời đề nghị”, anh nói với Sporx. “Tôi đã từ chối tất cả. Besiktas rất đặc biệt đối với tôi.”

Karius đã có 35 lần ra sân cho Besiktas mùa trước. Từng có lúc nhận cảnh báo từ HLV Senol Gunes nhưng anh bắt ngày càng chắc tay hơn và thuyết phục mọi thành viên ở đây. Dù vậy, khó có cửa cho Karius trở lại Liverpool.

Lúc này, Alisson – người được Liverpool mang về thay anh với giá 65 triệu bảng 1 năm trước đang thể hiện đẳng cấp. Người đoạt Găng tay vàng Premier League mùa trước là lựa chọn số 1 không thể tranh cãi tại sân Anfield lúc này.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X