Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Besiktas quyết định tương lai Loris Karius

Thứ Tư 05/02/2020 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai thủ môn Loris Karius được Besiktas quyết định, theo đó đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ không mua đứt cầu thủ sinh năm 1993 ở Hè năm nay.

Loris Karius sẽ trở lại Liverpool ở Hè 2020


Loris Karius rời Liverpool sau sai lầm nghiêm trọng trong trận chung kết Champions League với Real Madrid, 2 sai lầm của anh khiến Lữ đoàn đỏ để thua 1-3 trước đội bóng của Tây Ban Nha. The Kop sau đó đưa về Alison với giá 65 triệu bảng, còn Loris Karius bị đẩy tới Besiktas theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm.
 
Tương lai thủ môn Loris Karius được Besiktas quyết định hình ảnh

Karius trở lại Liverpool ở Hè 2020


Những tưởng cập bến Besiktas sẽ giúp Loris Karius lấy lại khả năng, qua đó trở lại Anfield cạnh tranh vị trí đá chính. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức không chứng tỏ được khả năng. Loris Karius mắc rất nhiều sai lầm ở Besiktas, anh thậm chí nhiều lần trở thành trò cười trong mắt NHM.

Tương lai thủ môn Loris Karius được Besiktas quyết định, theo đó đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ không mua đứt cầu thủ sinh năm 1993 ở Hè năm nay.

Trang Fotospor của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết HLV Sergen Yalcin đang tìm kiếm một thủ môn để mang về trong mùa Hè này, thay thế cho Karius. Ngoài việc thi đấu không ổn định, ngôi sao 26 tuổi còn dành quá nhiều thời gian cho các buổi tiệc tùng thâu đêm ở Besiktas.

HLV Sergen Yalcin muốn đẩy Karius trở lại Anfield, ông này đã đưa một vài mục tiêu vào tầm ngắm. Nếu bị trả lại Liverpool mùa hè này, Karius sẽ lại đối diện với một tương lai bấp bênh khi Alisson và Adrian đều thể hiện rất tốt.

Theo Mirror, Liverpool sẽ bán Karius vào Hè năm nay, đội bóng thành phố Cảng thậm chí chỉ muốn thu về 5 triệu bảng từ cầu thủ người Đức. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X