Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham muốn giải cứu "thủ môn thảm họa" của Liverpool

Thứ Sáu 27/03/2020 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham muốn ký hợp đồng với thủ môn Loris Karius của Liverpoo và chấp nhận chi 6 triệu bảng cho thương vụ này.

West Ham chi 6 triệu bảng cho Loris Karius


Vào Hè năm nay, hợp đồng cho mượn thủ môn Loris Karius giữa Liverpool và CLB Besiktas sẽ đáo hạn. Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ được phép mua đứt thủ thành người Đức với giá 6.5 triệu bảng. Tuy nhiên, với màn trình diễn không mấy ấn tượng của ngôi sao 26 tuổi trong 2 mùa giải vừa qua, Besiktas đã quyết định không kích hoạt điều khoản đó.
 
West Ham muốn ký hợp đồng với thủ môn Loris Karis hình ảnh

Karius được West Ham quan tâm


Như vậy ngôi sao sinh năm 1993 sẽ trở lại Liverpool ở Hè 2020. Nhưng Karius hiện không còn nằm trong kế hoạch của HLV Klopp. Hợp đồng của cựu thủ môn Mainz 05 với Liverpool chỉ còn thời hạn đến Hè 2021 và Lữ đoàn đỏ chỉ muốn thu về 6 triệu bảng từ cầu thủ này.

Nguồn tin từ Voetbal cho biết, West Ham muốn thu nạp Loris Karius. Mùa giải năm nay Lukasz Fabianski thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, trong khi đó Darren Randolph và Roberto không đáp ứng được kỳ vọng.

Do đó, BLĐ đội bóng thành London đã nghĩ đến việc mua thêm thủ môn ở Hè 2020 và Karius là một trong những mục tiêu hàng đầu. Được biết “Búa tạ” chấp nhận chi đủ 6 triệu bảng như phía Liverpool yêu cầu.

Loris Karius từng tuyên bố anh muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Liverpool muốn mua Ugurcan Cakir của Trabzonspor như phương án thay thế cầu thủ người Đức và sẵn sàng chi 15 triệu bảng cho thủ thành 23 tuổi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X